Tinhte.vn

Miễn phí 08/03/2022 0-100

Tinhte.vn là một trang công nghệ thông tin, khoa học trong cuộc sống có tiếng từ trước tới nay. Tinhte.vn luôn cập nhật các bài viết mới nhất tới bạn đọc, những bài viết dựa theo sở thích và quan tâm của bạn. Mục Video của Tinhte.vn là những video công nghệ mới nhất trong nước và thế giới.

Các tính năng chính của Tinhte.vn

1. Giao diện app Tinhte.vn như mạng xã hội

Giao diện của Tinhte.vn nhìn khá giống với một mạng xã hội, tạo thao tác quen thuộc cho bạn đọc. Bạn có rất nhiều lựa chọn để tạo tài khoản trên Tinhte.vn và sử dụng nhiều tính năng hơn cho mạng xã hội công nghệ này.

2. Cập nhật nhanh tin tức về Khoa học & Công nghệ

Mảng thông tin chính mà app Tinhte.vn mang tới bạn đó là về công nghệ, khoa trong cuộc sống, các thủ thuật, sử dụng máy tính hay điện thoại, các thiết bị âm thanh như tai nghe, loa bluetooth, những trải nghiệm dùng thiết bị.

3. Xây dựng mạng xã hội Tinhte.vn

Trong mỗi bài viết thì bạn hoàn toàn có thể viết bình luận để đưa thêm quan điểm hay thông tin của mình cho đối tượng viết của bài. Ngoài ra những tác giả mà bạn thích thì có thể nhấn theo dõi để xem bài viết nhanh hơn.

4. Đăng bài tư vấn thành viên trong Tinhte.vn

Mạng xã hội Tinhte.vn hỗ trợ bạn đăng bài để nhờ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của bạn về công nghệ hay các lĩnh vực khác mà bạn quan tâm. Các thành viên của Tinhte.vn sẽ nhìn thấy bài đăng của bạn và hỗ trợ bạn vấn đề đang mắc phải.

31 👨 407
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Internet