Tiki

Miễn phí 14/03/2022 0-100

Tiki hiện tại là một trong những ứng dụng mua sắm online phổ biến với rất nhiều mặt hàng, kèm theo đó là hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. Đến với gian hàng online trên Tiki bạn có thể thoải mái lựa chọn mặt hàng mình cần, tìm kiếm những sản phẩm ngoài nước với tiền ship được hỗ trợ tối đa.

Các tính năng chính của app Tiki

1. Danh mục sản phẩm Tiki phong phú

Ngay tại bên dưới giao diện bạn nhấn vào phần Danh mục để theo dõi tất cả các mục sản phẩm hiện có trên Tiki. Mỗi một danh mục kèm thêm bộ lọc sản phẩm để chúng ta có thể tìm sản phẩm theo nhu cầu của mình, thay vì phải tìm kiểu thủ công khá tốn thời gian.

2. Hàng ngàn khuyến mãi tốt trên Tiki

Cũng như những app mua sắm online khác thì Tiki cũng có chương trình flash sale theo từng ngày với các sản phẩm được ưu đãi giá, kèm theo đó là chất lượng luôn được đảm bảo.

Bên cạnh đó Tiki cũng triển khai rất nhiều ngày sale lớn, với những mã giảm giá, mã freeship hời để khách hàng thu thập và sử dụng.

3. Tiếp cận thông tin sản phẩm nhanh qua Tin trên Tiki

Trên ứng dụng Tiki có mục Lướt Tin với thông tin rất nhiều mặt hàng, sản phẩm từ các nhà bán hàng, kênh phân phối đăng lên để khách hàng theo dõi ngay khi cần. Nếu bạn thích một gian hàng trên Tiki thì nhấn theo dõi ngay để nhận được thông tin về sản phẩm mới, hay các ưu đãi.

Chuyên mục bình luận cũng hiện có trong phần Lướt Tin trên Tiki này để chúng ta gửi câu hỏi hay bình luận về sản phẩm nào đó.

4. Nhiều tiện ích tiện lợi trên Tiki

Ngoài tính năng mua sắm online trên Tiki thì giờ đây bạn có thêm rất nhiều tiện ích hấp dẫn, như thanh toán tiền điện nước, mua vé máy bay trên Tiki với giá rẻ nhất. Các voucher mua sắm cũng được triển khai trong mục Tiện ích của Tiki.

31 👨 196
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Internet