Sổ sức khỏe điện tử

Sổ sức khỏe điện tử 3.0.5/3.0.17

Văn phòng Bộ Y tế Việt Nam
Miễn phí 08/04/2022 0-100

Sổ sức khỏe điện tử là ứng dụng của Bộ Y tế giúp người dân dễ dàng quản lý thông tin sức khỏe của bản thân thông qua hồ sơ sức khỏe với mã QR. Ngoài việc hiển thị mũi tiêm vaccine Covid-19 thì ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử còn có rất nhiều tính năng để bạn có thể chủ động trong việc phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe bản thân khi có thể đặt lịch khám trên Sổ sức khỏe điện tử.

Những tính năng nổi bật của Sổ sức khỏe điện tử

1. Đặt lịch khám trên Sổ sức khỏe điện tử

Người dùng có thể liên hệ với những bệnh viện tham gia liên kết thông tin với ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử để đặt lịch khám, khám chữa bệnh, theo dõi sức khỏe ngay trên ứng dụng.

Mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ đều được lưu trong Hồ sơ sức khỏe để bệnh viện dễ dàng lên danh sách cũng như liên hệ với người đặt lịch khám.

2. Cung cấp thông tin về tiêm chủng Covid-19

Trên ứng dụng Covid-19 bạn sẽ có nhiều mục để phản ánh tình trạng tiêm chủng. Đặc biệt ứng dụng cũng hiển thị mũi tiêm vaccine và sau đó là hộ chiếu vaccine Covid, hỗ trợ người dân di chuyển khi được yêu cầu về chứng nhận tiêm vaccine.

3. Quản lý hồ sơ sức khỏe trên Sổ sức khỏe điện tử

Từng tài khoản đều có một mã QR cá nhân riêng để quản lý hồ sơ sức khỏe của mình. Thông qua mã QR này người dân có thể cung cấp thông tin cá nhân ngay cho các cơ sở y tế khi tiến hành quét mã QR của bạn.

Hồ sơ sức khỏe trên Sổ sức khỏe điện tử

31 👨 295
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Internet