Shimeji 4.9

Digital Cosmos
Miễn phí 24/04/2022 1.000+

Shimeji là gì?

Shimejis là những nhân vật nhỏ chạy trong cửa sổ Google Chrome (trình duyệt web) hoặc Chrome OS của bạn, trong khi bạn đang duyệt Internet.

Chọn một shimeji bằng con trỏ chuột, kéo chúng xung quanh và thả vào nơi bạn muốn. Chúng sẽ đi bộ, thu thập thông tin và leo lên khắp màn hình của bạn và tương tác với các phần tử trên trang web.

Shimeji

Shimejis có thể sử dụng trên hầu hết mọi trang web bao gồm Google, YouTube, Facebook, DeviantArt, MyAnimeList, Pinterest, Tumblr và Instagram.

Shimeji của nhiều bộ anime nổi tiếng, game, phim, hoạt hình, v.v… có sẵn để tải xuống trong thư mục shimeji. Chọn nhân vật yêu thích của riêng bạn với những hành động ngộ nghĩnh được tạo bởi các nghệ sĩ/người sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới.

Shimeji có an toàn để sử dụng không?

Có, tiện ích mở rộng trình duyệt Shimeji được tạo ra để bạn sử dụng và sẽ không gây hại cho máy tính của bạn theo bất kỳ cách nào. Nhưng hãy sử dụng nó một cách thận trọng khi bạn đang thực hiện một công việc quan trọng, bởi vì nếu shimejis bắt đầu liên kết với các phần tử trên một trang web, bạn có thể buộc phải refresh trang.

Shimeji có theo dõi hoạt động duyệt web của người dùng không?

Không, tiện ích mở rộng trình duyệt Shimeji sẽ không theo dõi bất kỳ trang web nào bạn truy cập. Nhưng nó có theo dõi, theo cách ẩn danh, xem bao nhiêu người dùng đang hoạt động sử dụng tiện ích mở rộng này.

Shimeji có phải là virus không?

Không, Tiện ích mở rộng trình duyệt Shimeji an toàn để sử dụng nếu được tải xuống đúng cách từ Chrome Web Store. Mặc dù vậy, trên Internet vẫn tồn tại các ứng dụng phần mềm khác có chứa virus, vì vậy cần hết sức thận trọng.

Các nhân vật trong Shimeji

Làm cách nào để yêu cầu một nhân vật mới không có trong danh sách?

Trước tiên, hãy lưu ý rằng tất cả các Shimeji đều là fanart, do đó được tạo ra bởi người dùng của cộng đồng Shimeji chứ không phải do nhà phát triển tạo ra. Do đó, bạn có thể yêu cầu một nhân vật nhưng không có gì đảm bảo yêu cầu sẽ được đáp ứng. Hơn nữa, mất rất nhiều thời gian để tạo một nhân vật mới. Tuy nhiên, bạn có thể bình chọn cho nhân vật yêu thích của mình.

Phải làm gì khi Shimeji vô tình làm hỏng trang web?

Khi bạn đã ra lệnh cho Shimeji xóa các phần tử khỏi trang, bạn phải refresh trang hoặc truy cập lại trang web để lấy lại các phần tử.

Shimeji

Làm thế nào để vô hiệu hóa tiện ích mở rộng này?

Để vô hiệu hóa tiện ích tạm thời, bạn có thể nhấp vào biểu tượng nấm màu cam - biểu tượng tiện ích mở rộng trình duyệt Shimeji ở góc trên bên phải của Chrome và nhấn Dismiss để xóa Shimeji khỏi màn hình của bạn.

4,636 👨 4.390
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Long Nguyen duc
    Long Nguyen duc

    😃


    Thích Phản hồi 29/08/22
    ❖ Tiện ích hệ thống