Tại sao nên mua gối sưởi, gối giữ nhiệt?

Cùng Quản Trị Mạng tìm hiểu tại sao gối sưởi, gối giữ nhiệt được nhiều người đánh giá là sản phẩm đáng mua cho mùa lạnh nhé!

Vào những ngày trời lạnh, các sản phẩm có tác dụng sưởi ấm, giữ ấm sẽ giúp con người chống lại giá rét để bảo vệ sức khỏe và đảm bảo có thể làm việc, học tập, sinh hoạt bình thường. Ngoài các loại điều hòa 2 chiều, máy sưởi dầu, đèn sưởi, quạt sưởi… có tác dụng làm ấm toàn bộ căn phòng thì một chiếc gối sưởi, gối giữ nhiệt sẽ giúp bạn trực tiếp làm ấm người, có giấc ngủ ngon và ấm áp. Cùng xem xét kĩ hơn về những đặc điểm và công dụng của sản phẩm này để biết vì sao gối sưởi, gối giữ nhiệt lại được ưa chuộng sử dụng khi trời lạnh nhé!

Lý do gối sưởi, gối giữ nhiệt được ưa chuộng

Gối sưởi, gối giữ nhiệt chính là những túi sưởi có dạng chiếc gối. Gối sưởi có tác dụng giống như một chiếc túi chườm nóng, có thể giúp: Sưởi ấm, tăng tuần hoàn máu, giảm đau (đau lưng, đau xương khớp, đau bụng…), thư giãn cơ thể, hạn chế nguy cơ nhiễm lạnh và mắc các bệnh thường gặp khi trời lạnh. Gối sưởi, gối giữ nhiệt có thể dùng làm gối ngủ hoặc ủ ấm, giảm đau chân, tay, bụng, lưng…

Gối sưởi được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng khí, không gây kích ứng, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Gối sưởi được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng khí, không gây kích ứng, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng

Gối sưởi, gối giữ nhiệt chất lượng tốt thường có lớp vỏ làm từ chất liệu cao cấp, thoáng khí, không gây dị ứng nên tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng, đem lại giấc ngủ ấm áp. Ngoài ra, các gối sưởi cũng thường có nhiều hình dạng, mẫu mã, màu sắc để người tiêu dùng có thể thoái mái lựa chọn theo sở thích.

Nên mua gối sưởi, gối giữ nhiệt nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại gối sưởi, gối giữ nhiệt không rõ nguồn gốc, xuất xứ, có thể gây nguy hiểm cho người dùng trong quá trình sử dụng. Vì thế, khi mua sản phẩm này, bạn nên chọn mua sản phẩm chính hãng chất lượng để tránh những sự cố đáng tiếc.

Lanaform là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe. Hãng đang có sản phẩm gối massage sưởi ấm đa năng kiêm ủng giữ nhiệt (2 trong 1) Lanaform LA110105 rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Gối sưởi ấm Lanaform LA110105 màu xám trung tính, sạch sẽ
Gối sưởi ấm Lanaform LA110105 màu xám trung tính, sạch sẽ

Sản phẩm có công suất 30W, có thể dùng làm gối đầu, massage chân và bắp chân hoặc dùng để chườm nóng, ủ chân đều rất thoải mái. Nhờ thiết kế thông minh 2 trong 1 của máy, bạn có thể dùng tại nhiều bộ phận trên cơ thể, từ đó tiết kiệm được một khoản phí không nhỏ cho gia đình.

Ngoài dùng làm gối massage, gối sưởi, bạn có thể "hô biến" sản phẩm thành ủng ủ chân tiện lợi
Ngoài dùng làm gối massage, gối sưởi, bạn có thể "hô biến" sản phẩm thành ủng ủ chân tiện lợi

Lanaform LA110105 được làm từ chất liệu vải cao cấp nên rất thoáng khí, mềm mịn, không gây kích ứng da, đảm bảo thoái mái, dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng, có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh.

Lanaform LA110105 dễ dàng giặt nếu bị bám bẩn
Lanaform LA110105 dễ dàng giặt nếu bị bám bẩn

Gối có thiết kế thông minh với 2 cường độ massage cũng như 2 cường độ sưởi ấm, hoạt động liên tục và sẽ tự tắt sau khi đạt đến mức thời gian cài đặt để đảm bảo an toàn cho người dùng, tránh trường hợp chườm, sưởi quá lâu có thể gây bỏng. Bảng điều khiển cho phép người dùng tùy chọn cài đặt dễ dàng tùy theo từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Gối sưởi ấm Lanaform LA110105 có bảng điều khiển tiện lợi, dễ sử dụng
Gối sưởi ấm Lanaform LA110105 có bảng điều khiển tiện lợi, dễ sử dụng

Gối massage sưởi ấm đa năng kiêm ủng giữ nhiệt Lanaform LA110105 thương hiệu Bỉ được sản xuất tại Trung Quốc với thời gian bảo hành 24 tháng, hiện được bán tại META.vn với giá ưu đãi chỉ 2.200.000 đồng (đã gồm VAT). 

Lưu ý khi dùng gối sưởi, gối giữ nhiệt

  • Sử dụng sản phẩm theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất.
  • Không sử dụng khi gối sưởi, gối giữ nhiệt bị ẩm ướt.
  • Không để vật nặng, đồ điện tử, vật ẩm ướt lên sản phẩm và để tránh xa tầm tay trẻ em. Nếu cho trẻ em sử dụng thì cần có sự giám sát của người lớn.
  • Khi phát hiện gối bị rò rỉ điện hoặc rò rỉ dung dịch làm ấm thì cần đem đi sửa chữa, không được tiếp tục sử dụng để tránh gây nguy hiểm.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm gối sưởi, gối giữ nhiệt dùng khi trời lạnh hay khi cần giảm đau.

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm gối sưởi hay chăn đệm điện để có giấc ngủ ấm áp, hãy đặt hàng trên website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất.

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Xem thêm một số sản phẩm giúp giữ nhiệt và sưởi ấm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay:

>> Bài viết liên quan:

Thứ Hai, 07/12/2020 17:37
51 👨 1.720
0 Bình luận
Sắp xếp theo