Free Fire bảo trì đến mấy giờ? Tại sao không vào được Free Fire khi bảo trì?

Tại sao Free Fire lại không vào được? Người chơi Free Fire đang rất hoang mang rằng tại sao lại không vào được FF? Nguyên nhân dẫn đến câu hỏi này có khá nhiều nhưng đôi khi người chơi không thể xác định rằng lỗi không vào được game đến từ đâu?

Đa số người chơi đều nghĩ rằng máy chủ Free Fire đang bảo trì và mình đang truy cập vào thời gian máy chủ đang bảo trì. Vì Free Fire là một tựa game gặp khá ít lỗi liên quan đến hệ thống như không tương thích, lỗi kết nối mạng Free Fire hoặc những lỗi về cấu hình khác.

Thường thì thời gian bảo trì của Free Fire sẽ kéo dài khá lâu khi quãng thời gian bảo trì có thể lên đến 6-7 tiếng. Mà thường thì thời gian bảo trì sẽ vào ban ngày nên các game thủ sẽ bị gián đoạn các hoạt động của mình trong game.

Thời gian bảo trì FF

bảo trì Free Fire

Thời gian bảo trì Free Fire sẽ được cập nhật trong ngày 01/12/2021. Bạn sẽ không thể vào được Free Fire cho đến khi thời gian bảo trì kết thúc. Thời gian bảo trì sẽ từ 11H - 19H10 ngày 01/12/2021.

Tại sao Free Fire lại bảo trì?

bảo trì Free Fire

Giống như nhiều tựa game khác, máy chủ của Free Fire cũng sẽ tạm ngưng hoạt động để nâng cấp lên những nội dung mới trong bản cập nhật. Free Fire lần này nâng cấp từ Free Fire OB30 lên FF OB31. với những nội dung mới như súng SMG MAC-10, Nairi, pet Yeti...

Trong thời gian bảo trì dĩ nhiên các game thủ không thể truy cập vào Free Fire. Chỉ ngay sau khi kết thúc thời gian bảo trì thì máy chủ của Free Fire sẽ hoạt động trở lại.

Do đó, người chơi cần kiên nhẫn trước khi trải nghiệm phiên bản mới nhất trong trò chơi. Bạn sẽ không thể truy cập vào máy chủ của Free Fire bằng bất kỳ cách nào. Trong thời gian bảo trì, bạn có thể tải xuống bản cập nhật cho Free Fire khi nhà phát hành cung cấp cho người chơi theo hướng dẫn dưới đây.

Cách cập nhật Free Fire

Cập nhật Free Fire trên iOS

Đơn giản là bạn chỉ cần vào App Store, chọn biểu tượng ảnh đại diện và trong đó sẽ có danh sách ứng dụng đang có sẵn cập nhật. Nếu chưa được làm mới bạn hãy kéo danh sách đó xuống để làm mới chúng và bạn sẽ nhận được bản cập nhật mới nhất của ứng dụng đó.

Cập nhật Free Fire trên Android

Trên CHPlay thì đơn giản hơn, bạn chỉ cần vào CHPlay, tìm từ khóa Free Fire trong cửa hàng ứng dụng. Sau đó chọn nút Cập Nhật nếu Free Fire đã có sẵn bản cập nhật từ nhà phát hành.

Xem thêm:

Thứ Năm, 02/12/2021 17:24
3,97 👨 2.191
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile