Mời tải Rocket League, RollerCoaster Tycoon 3 miễn phí trên EGS

Epic Games Store hiện tại đang miễn phí khá nhiều game hấp dẫn để chúng ta tải xuống, trong đó có Rocket League và game RollerCoaster Tycoon 3. 2 tựa game sẽ có phong cách chơi khác nhau để bạn lựa chọn game mình thích. RollerCoaster Tycoon 3 sẽ có giới hạn thời gian tải xuống đến 01/10/2020 còn Rocket League được tải miễn phí hoàn toàn.

1. Rocket League

https://www.epicgames.com/store/en-US/product/rocket-league/home

Rocket League là tựa game thể thao kết hợp hành động đã được chơi miễn phí trên các nền tảng Xbox One, PlayStation 4, Nintendo Switch và PC, cùng với sự chuyển đổi nền tảng phát hành trên PC từ Steam sang Epic Games Store.

Đặc biệt Epic Games tặng miễn phí phiếu giảm giá trị giá $10 nếu tải game Rocket League. Phiếu giảm giá sẽ hết hiệu lực vào ngày 1 tháng 11. Lưu ý, game thủ chỉ có thể sử dụng phiếu giảm giá này cho các giao dịch mua có trị giá $14,99 trở lên.

Trong game thì người chơi sẽ điều khiển xe đua húc trái bóng về phía khung thành đối phương. Ngoài ra nếu bạn có tốc độ bứt phá lớn so với đối thủ sẽ được cộng điểm.

Video trailer game Rocket League

2. Game mô phỏng RollerCoaster Tycoon 3

https://www.epicgames.com/store/en-US/product/rollercoaster-tycoon-3-complete-edition/home

Trong tựa game mô phỏng này, người chơi sẽ đóng vai trò là người quản lý khu vui chơi, xây dựng hoặc nâng cấp công trình để thu hút nhiều du khách tới khu vui chơi.

Bạn có thể chọn chế độ nghề nghiệp và chế độ sandbox. Chế độ nghề nghiệp sẽ cần phải hoàn thành các mục tiêu, còn chế độ sandbox thì bạn sẽ phải tự tay xây dựng các công trình riêng trên một khu đất vốn chẳng có gì. Tuy nhiên đất trong chế độ này sẽ có hạn chế và không được mở rộng.

Ngoài ra game cũng có một số tính năng mới so với những phiên bản trước như CoasterCam cho phép bạn chơi lái tàu lượn siêu tốc, MixMaster cho phép bạn phối hợp các buổi trình diễn pháo hoa và hẹn giờ nghe nhạc trong trò chơi…

Video trailer game RollerCoaster Tycoon 3

Thứ Bảy, 26/09/2020 21:24
31 👨 439
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá