Cách tải Plague Inc: Evolved miễn phí trên PC

Tựa game mô phỏng dịch bệnh virus Corona hay còn gọi là viêm phổi Vũ Hán có tên gọi là Plague Inc: Evolved gần đây đang được rất nhiều game thủ quan tâm vì nó sẽ cho người chơi biết được một dịch bệnh giống như viêm phổi Vũ Hán có sức lây lan và nguy hiểm như thế nào.

Plague Inc hiện đang có mặt trên các nền tảng như Android, iOS, Microsoft Windows, Windows Phone. Trên PC thì game thủ sẽ phải bỏ một số tiền ra để mua trên Steam, với nền tảng iOS giá sẽ thấp hơn và trên Android thì là miễn phí. Tuy nhiên, với hướng dẫn tải ở dưới đây bạn có thể tải và cài đặt Plague Inc: Evolved trên PC miễn phí.

Link tải Plague Inc trên PC miễn phí

Bước 1: Đầu tiên để tải Plague Inc free về bạn cần phải có một phần mềm giả lập Android trên máy tính, bạn có thể chọn BlueStack, MEmu, NoxPlayer, LDplayer... Khởi động phần mềm giả lập lên và chọn Google Play Store.

link game plague inc

Bước 2: Tìm từ khóa Plague Inc trong Google Play Store.

tải plague inc

Bấm vào Plague Inc của Miniclip như ở dưới hình và chọn Install.

tai plague inc

Ghi Gamer ID và bấm Create để vào game.

plague inc

Sau đó, tạo tên dịch bệnh của bạn, làm theo hướng dẫn ban đầu để biết cách chơi Plague Inc. Rồi tiếp theo hãy tạo dịch bệnh mà mình thích.

game dịch bệnh corona

So sánh với phiên bản Plague Inc: Evolved trên Steam thì phiên bản Plague Inc trên Android có vẻ đơn giản hơn nhưng vẫn đầy đủ các tùy chọn và tính năng để người chơi tạo nên một dịch bệnh theo đủ kiểu lây lan khác nhau.

Xem thêm:

Thứ Hai, 03/02/2020 11:47
4,417 👨 9.146
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC