Mời tải phần mềm Leawo PowerPoint to Video Pro đang miễn phí

Leawo PowerPoint to Video Pro là phần mềm chuyển đổi file PowerPoint sang nhiều định dạng khác nhau của máy tính và điện thoại, giúp bạn dễ dàng trình chiếu slide hơn khi không có máy tính hay điện thoại. Mặc định bạn cũng có thể chuyển file PowerPoint sang video với tính năng có sẵn, nhưng sẽ chỉ ở định dạng mp4 mà thôi.

Tuy nhiên phần mềm Leawo PowerPoint to Video Pro thì hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng video hơn, như AVI, MP4, FLV, 3GP, MOV, MPEG, WMV, VOB, MP3, AAC, M4A… Phần mềm có giá 45USD/1 năm, nhưng hiện tại đang có chương trình ưu đãi hè kéo dài tới 15/7 với bản quyền dùng phần mềm 1 năm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải phần mềm Leawo PowerPoint to Video Pro miễn phí 1 năm.

Hướng dẫn tải Leawo PowerPoint to Video Pro

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập link dưới đây và sẽ thấy được chương trình tải miễn phí PowerPoint to Video Pro - 2020 Summer Giveaway. Chúng ta nhập tên và địa chỉ email rồi nhấn Get it now để đăng ký.

https://www.leawo.org/promotion/special-offer/

Đăng ký

Bước 2:

Sau đó chúng ta được chuyển sang giao diện mới với mã đăng ký sử dụng phần mềm khi cài đặt. Hoặc nếu không thấy giao diện này thì bạn truy cập trong email đăng ký.

Sau đó nhấn Start to Review Leawo PowerPoint to Video Pro Now! để tải phần mềm.

Mã đăng ký

Bước 3:

Chúng ta cài đặt như bình thường. Sau đó trong giao diện cài đặt bạn nhập mã đăng ký phần mềm mình nhận được.

Nhập mã đăng ký

Cuối cùng bạn sẽ được sử dụng bản Pro của PowerPoint to Video Pro.

Giao diện phần mềm

Xem thêm:

Thứ Bảy, 27/06/2020 22:16
31 👨 1.002
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá