PDFescape 4.0.24.1356

Red Software
Miễn phí 12/02/2022 100+

PDFescape là gì?

PDFescape là trình đọc và chỉnh sửa PDF miễn phí dành cho máy tính Windows. Đây là một ứng dụng toàn diện cho phép bạn điền vào biểu mẫu, chú thích văn bản, thêm mật khẩu bảo vệ và hợp nhất, chuyển đổi hoặc nén các file PDF. Ngoài ra, trình đọc PDF hoạt động ngoại tuyến, giúp người dùng làm việc trên PDF dễ dàng hơn bất cứ khi nào và ở đâu.

Giao diện PDFescape desktop
Giao diện PDFescape desktop

Sau khi hoàn tất quá trình tải xuống PDFescape, bạn có thể dễ dàng tạo và sửa đổi các file PDF. Ứng dụng này có thể được sử dụng trên máy tính để bàn hoặc laptop mà không gặp phải bất kỳ giới hạn nào về thiết bị. Không cần tài khoản để sử dụng dịch vụ. Nói chung, PDFescape là một sự thay thế tuyệt vời cho các trình chỉnh sửa PDF tương tự khác như Free PDF Editor, Xodo PDF Reader & Editor và PDF-Xchange Editor.

Nếu bạn đã từng gặp khó khăn khi cố gắng điền vào biểu mẫu hoặc highlight văn bản trên file PDF, thì bạn không đơn độc! Đó là bởi vì không có nhiều ứng dụng PDF miễn phí tốt cho phép bạn làm cả hai việc: Đọc và chỉnh sửa. PDFescape, một chương trình Windows miễn phí, là một trong những phần mềm mà bạn có thể sử dụng để chỉnh sửa và chú thích các file PDF.

Thêm logo trong PDFescape
Thêm logo trong PDFescape

Ngoài ra, bạn có thể bảo vệ các file nhạy cảm bằng mật khẩu, tạo PDF từ đầu hoặc thêm watermark tùy chỉnh. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng để tạo các biểu mẫu cơ bản ở định dạng PDF và giảm kích thước của bất kỳ file nào. Đó là một công cụ mà một số người dùng sẽ thấy hữu ích, bao gồm sinh viên, nhà nghiên cứu, nhân viên y tế, doanh nghiệp và cá nhân.

Những tính năng của PDFescape

Phiên bản PDFescape trên máy tính được tích hợp nhiều tính năng. Nó kết hợp tất cả các tính năng có sẵn trên phiên bản PDFescape trực tuyến và thêm một số chức năng bổ sung riêng. Để bắt đầu, bạn không chỉ có thể mở file PDF mà còn có thể thực hiện các chỉnh sửa đối với file PDF. Với chương trình này, bạn có thể dễ dàng điền đơn, để lại nhận xét, highlight dữ liệu quan trọng, v.v…

Chỉnh sửa file PDF trong PDFescape
Chỉnh sửa file PDF trong PDFescape

Khi so sánh các tính năng với phiên bản trực tuyến, PDFescape chiếm ưu thế về việc đáp ứng được các yêu cầu. Ngoài các chức năng cơ bản, PDFescape cho phép bạn chỉnh sửa văn bản và upload lên hình ảnh. Nó cũng cho phép bạn in tài liệu, hợp nhất hai hoặc nhiều file PDF thành một hoặc chuyển đổi sang nhiều định dạng file khác nhau.

Hơn nữa, bạn có thể sử dụng tải xuống PDFescape cho Windows để thêm số trang hoặc watermark vào các file hiện có. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp thường phải tạo báo cáo kinh doanh và các tài liệu khác. Bạn thậm chí có thể sử dụng ứng dụng miễn phí này để nén file PDF xuống kích thước nhỏ hơn. Tính năng này cho phép dễ dàng chia sẻ qua email.

Ưu điểm

  • Hoạt động ngoại tuyến
  • Có giao diện thân thiện với người dùng
  • Cho phép người dùng chỉnh sửa file PDF
  • Tùy chọn điền vào biểu mẫu

Nhược điểm

  • Đôi khi xảy ra sự cố
52 👨 1.026
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Ứng dụng văn phòng