Tải Outcast 1.1, tựa game thế giới mở miễn phí trên GOG

Outcast 1.1 là phiên bản làm lại dựa trên phiên bản Outcast Classic và được cải tiến về hình ảnh, hiệu ứng và nâng cấp độ phân giải để mang lại những khung cảnh bắt mắt hơn.

Cốt truyện của game sẽ diễn ra tại một khu thử nghiệm bí mật của quân đội Hoa Kỳ. Nơi những chiếc tàu thăm dò của quân đội sẽ khám phá về một vũ trụ song song bên cạnh chúng ta. Chiếc tàu này đã vượt qua khe nứt không gian và đi đến một hành tinh khác.

Tuy nhiên nó lại biến mất một cách bí ẩn và gây ra một chuỗi sự kiện thảm khốc sau đó và tạo ra một lỗ đen có nguy cơ hủy diệt Trái Đất. Muốn tránh khỏi thảm họa này thì chỉ còn cách đi tìm chiếc tàu và quay trở lại đóng khe nứt.

Hiện game đang được miễn phí trên GOG, nếu bạn muốn trải nghiệm tựa game huyền thoại một thời thì hãy xem cách tải Outcast 1.1 ở dưới đây nhé.

Tải Outcast 1.1 trên PC

Bước 1: Tải GOG cho PC ở dưới đây và cài đặt GOG trên máy tính của bạn. Đăng nhập tài khoản GOG vào, nếu chưa có tài khoản bạn hãy chọn Sign up now ở dưới và đăng ký tài khoản.

Tải GOG cho PC

tai outcast 1.1

Bước 2: Khi đã đăng nhập vào trong GOG, bạn hãy chọn biểu tượng tìm kiếm ở bên cạnh ảnh đại diện sau đó tìm tên game Outcast vào khung tìm kiếm game.

tai outcast 1.1

Bước 3: Chọn kết quả Outcast hiện ra ở phía dưới.

tai outcast 1.1

Bước 4: Tiếp tục chọn Buy ở giao diện mua game tiếp theo. Sau đó chọn Add to Cart ở dưới > Check it now.

tai outcast 1.1

Bước 5: Thông báo Order Completed Successfully hiện ra, bạn đã mua game thành công rồi. Bấm chọn Go To My Account để đến thư mục game của mình.

tai outcast 1.1

Bước 6: Chọn game Outcast 1.1 bạn vừa nhận được trong phần Owned games.

tai outcast 1.1

Bước 7:Chọn Install để bắt đầu cài đặt game.

tai outcast 1.1

Bước 8: Chọn đường dẫn trong khung Install to > Browser và chọn thư mục bạn muốn cài đặt game, sau đó nhấn Install để bắt đầu cài đặt.

tai outcast 1.1

Chọn Play để bắt đầu chơi, lúc này bạn cũng sẽ thấy biểu tượng của game hiện ra ngoài màn hình desktop.

tai outcast 1.1

Bạn có thể chọn Settings để chỉnh sửa lại cấu hình và độ phân giải trước khi vào game chơi. Khi đã cài đặt xong bạn hãy bấm Play để bắt đầu chơi.

tai outcast 1.1

Cấu hình chơi game của Outcast 1.1 rất nhẹ nên bạn có thể tải và chơi trên laptop. Chỉ cần 1GB RAM là bạn có thể chơi mượt tựa game này rồi.

Thứ Tư, 10/11/2021 16:18
51 👨 300
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC