Tải ngay bộ font "Wakanda Forever" tuyệt đẹp được lấy cảm hứng từ ngôn ngữ trong bộ phim "Black Panther"

Giờ đây bạn có thể sử dụng ngôn ngữ Wakanda viễn tưởng, đầy tính tượng hình trong bộ phim bom tấn "Black Panther" để thỏa sức sáng tạo theo ý thích.

Lấy cảm hứng triệt để từ ngôn ngữ của quốc gia viễn tưởng Wakanda, quê hương của Black Panther, Adam Shady, một nhà thiết kế và cũng là thành viên của Dribbble (website hàng đầu của cộng đồng designer trên toàn thế giới) đã sáng tạo ra bộ font chữ "Wakanda Forever" và chia sẻ nó cho mọi người.

Font chữ Wakanda Forever
Font chữ Wakanda Forever.

Trên trang Dribbble cá nhân của mình, Adam chia sẻ: "Tôi rất thích bộ phim này và đã xem nó hai lần. Từ những hình ảnh về bảng chữ cái Wakanda trong bộ phim, tôi bắt đầu chuyển đổi nó thành bộ font chữ."

Ngoài ra, Adam cũng cho biết thêm đây là font chữ đầu tiên mà anh tạo ra, vì vậy sẽ có những sai sót về kí tự/khoảng cách giữa các kí tự. Những lỗi này sẽ được sửa chữa trong phiên bản cập nhật sắp tới.

Bảng chữ cái Wakanda với kí tự Latin
Bảng chữ cái Wakanda với kí tự Latin tương ứng.

Chữ của người Wakanda trong bộ phim được lấy cảm hứng từ chữ Nsibidi, có nguồn gốc từ sông Cross ở Đông Nam Nigeria. Hiện này, loại chữ viết này vẫn được sử dụng nhưng đang làm giảm đáng kể do công cuộc thực dân hóa và các tác động như giáo dục, tôn giáo...

Chữ Nsibidi, có nguồn gốc từ sông Cross ở Đông Nam Nigeria

Hiện tại, font chữ "Wakanda Forever" do Adam Shady đăng tải đã có cả phiên bản cho macOS lẫn Windows. Để có thể sử dụng font chữ độc đáo này, bạn đọc có thể tải về bằng link dưới đây.

Link tải về: "Wakanda Forever" - macOS và Windows.

Bộ font "Wakanda Forever" tuyệt đẹp dành cho người hâm mộ "Black Panther"Kết quả sau khi sử dụng với MS Paint.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 02/03/2018 10:50
31 👨 2.060
0 Bình luận
Sắp xếp theo