My Vietnam Post

My Vietnam Post 1.4.2/2.0

Vietnam Post
Miễn phí 18/04/2022 0-100

My Vietnam Post là ứng dụng quản lý vận đơn của Bưu điện Việt Nam, giúp bạn tạo đơn hàng vận chuyển cũng như theo dõi quá trình vận chuyển chi tiết. Khi sử dụng ứng dụng My Vietnam Post, bạn cũng dễ dàng thống kê đơn hàng, tạo báo cáo đơn hàng. Hiện tại, Vietnam Post triển khai 13.000 điểm phục vụ rộng khắp 63 tỉnh thành giúp khách hàng dễ dàng gửi hàng cũng như nhận hàng nhanh chóng, thuận tiện.

Các tính năng chính của My Vietnam Post

1. Tạo đơn hàng nhanh chóng trên My Vietnam Post

Ứng dụng My Vietnam Post cũng tương tự như những ứng dụng vận chuyển khác, hỗ trợ bạn chọn nơi gửi hàng tại bưu cục hay tại nhà. Giao diện tạo vận đơn rất đơn giản, tiết kiệm thời gian thực hiện.

Tạo đơn hàng trên My Vietnam Post

2. Thêm tính năng danh sách đen

Với những khách hàng không được đánh giá tốt trong quá trình sử dụng dịch vụ thì My Vietnam Post sẽ có thêm mục danh sách đen với những khách hàng có rủi ro khi sử dụng dịch vụ. Khi bạn lên đơn với những khách hàng nằm trong danh sách đen này sẽ nhận được thông báo. Từ đó bạn có thể cân nhắc có bán hàng hoặc giao hàng cho khách hàng đó không.

3. Hỗ trợ tính thử cước trên My Vietnam Post

Với tính năng tính thử cước này thì chúng ta có thể biết được số tiền thanh toán cho gói hàng là bao nhiêu. Chúng ta sẽ cần điền trọng lượng hàng hóa, hình thức giao hàng, thể tích của món hàng, địa chỉ nhận và địa chỉ gửi. Với tính năng tính thử cước này thì từng người bán hàng sẽ chủ động trong việc lên đơn và báo giá với khách hàng.

Tính thử cước trên My Vietnam Post

4. Hỗ trợ nhiều loại hình chuyển hàng

Khi tạo đơn hàng trên ứng dụng My Vietnam Post, bạn sẽ được lựa chọn dịch vụ chuyển hàng gồm dịch vụ chuyển phát nhanh EMS, dịch vụ chuyển phát thường, dịch vụ phát hàng thu tiền hộ (COD).

5. Tra cứu bưu cục trên My Vietnam Post

Ứng dụng sẽ tổng hợp tất cả bưu cục xung quanh vị trí hiện tại của bạn, khi chúng ta mở định vị vị trí trên điện thoại. Khi đó bạn có thể tìm tới bưu cục gần với mình để gửi hàng. Ngoài ra người dùng hoàn toàn toàn thực hiện thao tác tìm kiếm bưu cục theo bộ lọc thành phố, tỉnh, quận huyện, phường xã nơi mà chúng ta cần tìm cho mục đích khác.

31 👨 347

Tải My Vietnam Post:

0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Internet