Mời tải Tomb Raider và Lara Croft and The Temple of, 2 tựa game bom tấn đang được miễn phí

Steam, nền tảng phân phối game bản quyền lớn nhất thế giới Steam đã kết hợp với nhà phát triển Square Enix mới đây đã đưa ra chương trình tặng miễn phí toàn bộ game thủ 2 tựa game là Tomb Raider 2013 và Lara Croft and The Temple of Osiris đến trước ngày 24/3/2020. Nếu bạn yêu thích 2 tựa game này hãy nhanh tay thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để tải về và trải nghiệm.

Tomb Raider 2013 là tựa game bom tấn hạng AAA, với điểm đánh giá từ nhiều trang 9/10. Đây là phần chơi đầu tiên trong series reboot Tomb Raider với nhân vật chính là nữ khảo cổ Lara Croft xinh đẹp và tài năng.

Tomb Raider

Trong Tomb Raider, người chơi sẽ được đưa trở về lúc cô nàng Lara Croft còn trẻ và đang bước vào ngành khảo cổ giống như cha của mình. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm những pha hành động bay nhảy đầy đẹp mắt và hấp dẫn.

Lara Croft and the Temple of Osiris là phần chơi spin off của series Tomb Raider với lối chơi mang đậm chất hành động arcade kinh điển.

Hướng dẫn nhận miễn phí 2 tựa game Tomb Raider, Lara Croft and The Temple of Osiris trên Steam

Bước 1: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Steam (nếu chưa có) theo đường link dưới đây.

https://store.steampowered.com/

Bước 2: Truy cập vào trang tặng miễn phí của 2 tựa game theo link dưới đây.

Tomb Raider on Steam

https://store.steampowered.com/agecheck/app/203160/

LARA CROFT AND THE TEMPLE OF OSIRIS™ on Steam

https://store.steampowered.com/agecheck/app/289690/

Bước 3: Kéo xuống đến phần Get Tomb Raider -> chọn Add to Account -> dòng chữ, SUCCESS! Tomb Raider is now registered to your account on Steam xuất hiện thì bạn đã nhận tựa game này hoàn toàn miễn phí.

Add to Account

Thứ Hai, 30/03/2020 08:12
52 👨 1.020
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá