Mời tải Metro: Last Light Redux miễn phí trên Epic Games

Epic Games Store đang triển khai chương trình miễn phí và giảm giá nhiều game hấp dẫn, trong đó có game bắn súng hậu tận thế Metro: Last Light Redux tải miễn phí đến 11:00 tối ngày 11 tháng 2. Trước đây game được phát hành dưới tên Metro: Last Light cho nền tảng PS3 và Xbox 360 vào năm 2013. Sau này game đã được đổi tên thành Metro: Last Light Redux.

Trò chơi vẫn lấy bối cảnh nước Nga sau hậu chiến tranh hạt nhân và cuộc chiến sinh tồn cùng với nhân vật Artyom. Điểm khác biệt của Metro: Last Light Redux so với những bản trước đó là khu vực chơi trong game được mở rộng hơn rất nhiều từ đó các game thủ có thể khám phá nhiều con đường hơn, chứa nhiều điều mới lạ hơn. Điều này cũng mang lại cảm giác tự do đi lại hơn cho người chơi game, thay vì chỉ bó hẹp trong một vài địa điểm.

Người chơi sẽ được trải nghiệm không gian tối tăm qua những đường hầm tàu điện ngầm, những con đường hoang vắng đến đáng sợ, nơi kẻ thù đang chờ để tấn công bạn. Nhằm tăng độ hấp dẫn cho game thì nhà sản xuất cũng kết hợp thêm một vài yếu tố kinh dị.

Cấu hình cài đặt game:

  • CPU: 4 nhân hoặc 2 nhân xung 3 GHz trở lên;
  • RAM: 4 GB;
  • GPU: GeForce GTX 480 trở lên, hỗ trợ DirectX 11;
  • Dung lượng: 10 GB;
  • OS: Windows 7 64-bit trở lên.

Video trailer game Metro: Last Light Redux

Thứ Ba, 09/02/2021 10:51
3,52 👨 1.240
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá