META.vn

Miễn phí 11/03/2022 0-100

Ứng dụng META.vn là kênh mua sắm trực tuyến với rất nhiều mặt hàng chính hãng, chất lượng và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn vào các ngày lễ, ngày kỷ niệm hay ngày hội mua sắm. Đến với META.vn, bạn luôn được phục vụ chu đáo, tư vấn các mặt hàng hay phản hồi khi có thắc mắc.

Những tính năng chính app META.vn

1. Cung cấp bộ lọc chuyên mục sản phẩm rõ ràng

Với những người mua hàng trực tuyến thì chuyên mục sản phẩm luôn được mọi người quan tâm. Chuyên mục sản phẩm của META.vn dễ nhìn, dễ tìm các sản phẩm theo nhu cầu của mình qua danh sách rõ ràng.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm sản phẩm thông qua từ khóa, bằng cách nhập vào thanh tìm kiếm trên cùng. Với từ khóa đơn giản nhưng bạn sẽ nhận lại được nhiều kết quả tìm kiếm, cũng như có thêm bộ lọc sản phẩm để tìm cụ thể hơn.

2. Cung cấp thông tin sản phẩm chi tiết

Mỗi một sản phẩm trên ứng dụng META.vn đều có thông tin chi tiết về nơi sản xuất, thông số kỹ thuật,... Các mục thông tin đều hiển thị rõ ràng để khách hàng tra cứu.

3. Giao diện mua hàng thông minh

Bạn dễ dàng lựa chọn số lượng sản phẩm mà mình đặt mua, thêm chúng vào giỏ hàng hay chỉ cần nhấn 1 lần để kết nối với nhân viên tư vấn của META.vn.

4. Theo dõi tình hình đơn hàng dễ dàng trên META.vn

Khi bạn tạo tài khoản trên META.vn thì mọi lịch sử mua hàng đều được lưu lại. Đặc biệt bạn dễ dàng theo dõi đơn hàng của mình đang ở tình trạng nào, đã xác nhận chưa, đang vận chuyển chưa.

31 👨 252
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Internet