Kodi 19.3

Xbmc
Miễn phí 06/01/2022 100+

Kodi là gì?

Kodi là phần mềm rạp hát tại nhà mã nguồn mở miễn phí. Nó hoạt động như một media hub, cho phép bạn kết nối TV hoặc hệ thống giải trí gia đình với Internet và phát trực tiếp hoặc ghi sẵn nội dung từ nhiều nguồn trực tuyến khác nhau. Kodi tương tự các ứng dụng phần mềm rạp hát tại nhà khác như Plex, Windows Media Center và Emby.

Live TV trên Kodi
Live TV trên Kodi

Kodi ban đầu được phát triển cho Xbox thế hệ đầu tiên. Kể từ đó, Kodi đã được chuyển sang nhiều nền tảng, bao gồm Windows, Mac OS, Linux, Android, iOS và Raspberry Pi.

Kodi đã trở nên phổ biến trong vài năm qua nhờ tính dễ cài đặt, cấu hình và sử dụng. Bạn có thể phát các file đa phương tiện trực tiếp từ mạng cục bộ, thiết bị lưu trữ đính kèm hoặc qua các nguồn trực tuyến.

Kodi có thể chạy trên hầu hết mọi máy tính hoặc thiết bị mà bạn có thể đã có trong thiết lập rạp hát tại nhà của mình (bao gồm PC, máy Mac, máy tính Linux, máy tính đơn bo Raspberry Pi, trình phát media trực tuyến Amazon Fire TV và thiết bị Android). Nó có sẵn để tải xuống miễn phí.

Những tính năng của Kodi

Hệ thống phát media cho máy tính

Bạn có thể sử dụng Kodi làm media hub chính cho phim, chương trình truyền hình, nhạc và game. Nó cho phép bạn quản lý tất cả các file media của mình và truy cập tập trung vào mọi thứ trên mạng. Điều này giúp bạn dễ dàng chia sẻ cùng một thư viện nội dung với mọi người trong nhà.

Với Kodi, bạn có thể duyệt, phát bộ sưu tập video và cũng có thể nghe bộ sưu tập nhạc của mình. Bạn cũng có thể phát chương trình truyền hình trực tiếp và game. Ngoài ra, bạn có thể tải xuống các add-on bổ sung để truy cập vào nội dung trực tuyến phong phú như thể thao, phim, chương trình truyền hình, các luồng tin tức trực tiếp.

Nội dung giải trí đa dạng
Nội dung giải trí đa dạng

Nội dung phong phú, đa dạng

Kodi là một phần mềm media center mã nguồn mở và miễn phí. Nó hoạt động như một trung tâm để kết nối tất cả nội dung đa phương tiện cục bộ với Internet và truyền trực tuyến qua mạng gia đình để mọi người cùng chia sẻ.

Kodi cho phép các nhà cung cấp nội dung mang nguồn cấp dữ liệu của mình đến tất cả người dùng Kodi thông qua dịch vụ siêu dữ liệu trực tuyến có tên TheTVDB.org. Siêu dữ liệu trên trang web có thể chỉnh sửa bởi bất kỳ ai.

Với Kodi, bạn cũng có thể chơi game. Chọn từ một số lượng lớn trình giả lập hoặc chơi game độc lập yêu thích của bạn. Bạn thậm chí có thể sử dụng sự hỗ trợ rộng rãi cho tay cầm chơi game để chơi trên màn hình lớn một cách dễ dàng.

Các add-on đa dạng

Kodi add-on là phần mềm bổ sung của bên thứ ba mà bạn có thể cài đặt trên Kodi để cung cấp quyền truy cập vào các tính năng, nhà cung cấp nội dung hoặc chức năng mới. Có một số nguồn cho các add-on khác nhau, nhưng trang web chính thức của Kodi chỉ cung cấp quyền truy cập cho các đối tác phát trực tuyến chính thức, bao gồm YouTube, Hulu và Netflix. Do đó, để cài đặt các add-on không chính thức, bạn cần kích hoạt chức năng cài đặt add-on từ những nguồn không xác định trong cài đặt của Kodi.

Các add-on giúp bổ sung thêm nhiều chức năng cho Kodi
Các add-on giúp bổ sung thêm nhiều chức năng cho Kodi

Trải nghiệm đơn giản, dễ điều hướng

Giao diện người dùng (UI) của Kodi rất đơn giản và dễ điều hướng. Màn hình chính có 3 cột:

  • Cột đầu tiên chứa các tùy chọn khác nhau (phim, chương trình truyền hình, nhạc, hình ảnh, file).
  • Cột thứ hai hiển thị các lựa chọn sẽ xuất hiện khi bạn nhấp vào biểu tượng tương ứng trong cột đầu tiên. Điều này giúp người dùng mới dễ dàng tìm thấy nội dung họ đang tìm kiếm.
  • Cột thứ ba được sử dụng khi bạn đang ở chế độ Playback và nó cung cấp tất cả các tùy chọn, chẳng hạn như chuyển đổi giữa các cửa sổ hoặc xem chương trình TV trong khi viết email.

Trình phát đa phương tiện tuyệt vời dành cho hệ thống máy tính

Kodi là một ứng dụng tuyệt vời để phát trực tuyến media tương tác có thể biến bất kỳ máy tính nào thành trung tâm đa phương tiện để phát tùy chỉnh. Bạn có quyền truy cập vào tất cả các loại nội dung, nhiều cách để phát trực tuyến nội dung đó qua Internet và khả năng tùy chỉnh những gì bạn thấy trên màn hình.

Có vô số khả năng với các add-on của Kodi, vì vậy ban đầu có thể sẽ khiến bạn nản lòng nếu cố gắng tìm hiểu mọi thứ cùng một lúc. Nhưng với Kodi, bạn có thể phát media, ngừng sử dụng dịch vụ cáp và mang Internet TV vào ngôi nhà của mình, tất cả trong một chương trình phần mềm.

Ưu điểm

  • Phần mềm phát trực tuyến đa phương tiện tuyệt vời
  • Thư viện add-on phong phú để xem nội dung trực tuyến
  • Mã nguồn mở
  • Tương thích với nhiều loại điều khiển từ xa

Nhược điểm

Có thể là hành vi vi phạm luật bản quyền nếu không có giấy phép

51 👨 935

Bạn có thể tải phiên bản khác dưới đây:

tvOS
Tải về 73 MB
Raspberry Pi
Tải về
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video, phim, nhạc