KEmulator 0.9.8

KEmulator
Miễn phí 18/01/2022 100+

KEmulator là gì?

KEmulator là phần mềm giả lập game di động Java 2 Micro Edition mã nguồn đóng dành cho nền tảng Windows, hướng đến các nhà phát triển game. KEmulator cung cấp nhiều loại tiện ích giúp các nhà phát triển hoạt động hiệu quả hơn và hỗ trợ hầu hết những nền tảng di động phổ biến. KEmulator được viết bằng Java và giao diện người dùng dựa trên SWT.

KEmulator là phần mềm giả lập game di động
KEmulator là phần mềm giả lập game di động

Những tính năng của KEmulator

Thoải mái lựa chọn các thiết bị Java để giả lập

KEmulator load các file JAR và hỗ trợ những API cho hầu hết mọi loại chương trình J2ME. Bạn thậm chí có thể chọn model điện thoại di động mà bạn sẽ giả lập. Sau khi ứng dụng được load, nó sẽ mở trong cửa sổ của chương trình và bạn có thể điều khiển bằng bàn phím riêng hoặc bằng bàn phím trên màn hình.

Hỗ trợ cho nhiều công cụ đồ họa khác nhau

Khả năng tương thích cao của KEmulator cũng bao gồm hỗ trợ cho một số công cụ đồ họa 2D và 3D, giúp bạn có thể chạy ngay cả những game đòi hỏi khắt khe nhất. Nếu kích hoạt tính năng nội suy pixel (pixel interpolation), bạn sẽ có thể thấy đồ họa được điều chỉnh cho phù hợp với bất kỳ kích thước nào.

Điều chỉnh cấu hình game trong KEmulator
Điều chỉnh cấu hình game trong KEmulator

Lựa chọn lý tưởng cho các lập trình viên Java

Và cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, KEmulator cũng có tùy chọn quay video để bạn có thể lưu chuỗi các chương trình này ở định dạng AVI. Trình giả lập hoàn chỉnh này lý tưởng nếu bạn lập trình hoặc sử dụng các ứng dụng di động.

Ưu điểm

  • Mức độ tương thích cao
  • Nhiều tùy chọn đồ họa
  • Quay video và chụp ảnh
  • Hiệu suất tốt

Nhược điểm

  • Giao diện không dễ tiếp cận
52 👨 724

Tải KEmulator:

0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Máy ảo