Keeper 16.6.0

Keeper Security Inc
13/05/2022 0-100

Keeper là gì?

Keeper là một trình quản lý mật khẩu giúp bạn tạo và lưu trữ thông tin đăng nhập cho tất cả các tài khoản của mình. Mặc dù các tính năng độc đáo và lợi ích khi đăng ký giúp Keeper nổi bật so với đối thủ, nhưng tính bảo mật của nó mới là phần quan trọng nhất. Trình quản lý mật khẩu này xử lý các phần dữ liệu nhạy cảm nhất của bạn - thông tin đăng nhập. Vì lý do này, bạn có thẻ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Keeper
Keeper

Dưới đây là các khía cạnh chính sẽ đảm bảo việc bảo vệ dữ liệu của bạn:

  • Mã hóa. Keeper sử dụng mã hóa AES-256 để đặt thông tin trong kho mật khẩu ở chế độ riêng tư với phần còn lại của thế giới. Chính bản thân Keeper cũng không có quyền truy cập vào dữ liệu của bạn.
  • Kiểm tra của bên thứ ba. Trình quản lý mật khẩu này được kiểm tra độc lập và tuân theo các thông lệ bảo mật được yêu cầu.
  • Xác thực hai yếu tố. Keeper hỗ trợ một số phương pháp 2FA khác nhau sẽ cho phép bạn đăng nhập vào tài khoản của mình an toàn hơn.
  • Tự hủy. Tính năng này cho phép bạn xóa tất cả mật khẩu được lưu trữ cục bộ cùng một lúc.

Những tính năng của Keeper

Keeper có một bộ tính năng thực sự ấn tượng, hầu hết trong số đó bạn chắc chắn sẽ sử dụng vào một thời điểm nào đó, bao gồm:

  • Đánh giá mật khẩu
  • Trình kiểm tra vi phạm dữ liệu
  • Ứng dụng nhắn tin bảo mật
  • Khôi phục mật khẩu đã xóa
  • Tự động điền
  • Record Types
  • Truy cập khẩn cấp

Đánh giá mật khẩu

Đánh giá mật khẩu
Đánh giá mật khẩu

Khi bạn xuất tất cả mật khẩu của mình từ trình duyệt hoặc trình quản lý mật khẩu khác vào Keeper, bạn sẽ có cơ hội đánh giá tất cả chúng. Công cụ chạy qua tất cả mật khẩu và nhanh chóng cho bạn biết cái nào được sử dụng lại và cái nào không đủ phức tạp. Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng củng cố các liên kết yếu nhất của mình, bạn nên bắt đầu từ đây.

Không cần phải lo lắng rằng công cụ đang thu thập dữ liệu mật khẩu của bạn. Toàn bộ quá trình hoạt động ngoại tuyến. Nó chỉ kiểm tra các ký hiệu được sử dụng trong mật khẩu của bạn và tần suất của chúng, rồi rút ra kết luận từ đó.

Tiện ích bổ sung

Một số tính năng không được bao gồm trong gói tiêu chuẩn mà bạn mua. Nếu sẵn sàng trả thêm tiền, bạn có thể nâng cao trải nghiệm Keeper của mình bằng các mô-đun bổ sung. Mặc dù vậy, nếu bạn không thực sự hấy cần, bạn có thể bỏ qua chúng hoàn toàn và trả chi phí hàng tháng thấp hơn.

KeeperChat

KeeperChat là một ứng dụng nhắn tin riêng biệt sẽ hoạt động trên mọi máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc máy tính để bàn. Tất cả các tin nhắn đã trao đổi của bạn được khóa trong một kho an toàn, chỉ có thể truy cập được sau khi xác nhận danh tính. Nếu thiết bị của bạn có các cảm biến cần thiết, bạn thậm chí có thể xác thực bằng xác thực sinh trắc học, tức là đầu đọc dấu vân tay.

Không giống như các ứng dụng trò chuyện khác như Facebook Messenger, KeeperChat cung cấp khả năng kiểm soát tốt hơn nhiều. Bạn có thể rút lại các tin nhắn không muốn bên kia xem mà họ không bao giờ phát hiện ra. Cũng có thể đặt bộ hẹn giờ tự hủy trên các tin nhắn và file đính kèm nhạy cảm.

Ngay cả khi ai đó đã gửi nội dung nhạy cảm cho bạn, bạn có thể giữ chúng riêng biệt với thư viện ảnh chính của mình. Ảnh và video được lưu vào thư viện riêng, có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc chúng sẽ xuất hiện, nếu bạn cho ai đó xem ảnh và đưa điện thoại của bạn cho họ.

Trash Bin

Một tính năng cao cấp khác là Trash Bin, cho phép bạn khôi phục các bản ghi đã bị xóa trước đó. Vì vậy, nếu bạn nhận ra rằng mình đã nhầm lẫn và xóa một số thông tin xác thực mà bạn không nhớ cũng như reset nhầm mật khẩu, điều này sẽ có ích.

Nó bổ sung thêm một lớp đảm bảo rằng ngay cả khi có sự cố xảy ra, bạn có thể khôi phục kho mật khẩu của mình và truy xuất dữ liệu quan trọng. Hầu như không có trình quản lý mật khẩu nào cung cấp tính năng như vậy.

Giao diện Keeper
Giao diện Keeper

KeeperFill

Để tiết kiệm thời gian cho bạn, Keeper có chức năng tự động điền. Để sử dụng, bạn có thể cài đặt riêng hoặc sử dụng cùng với ứng dụng. Các bản cài đặt riêng biệt có thể dành cho trình duyệt hoặc dưới dạng tiện ích bổ sung trên khay hệ thống cho dù bạn đang sử dụng macOS hay Windows.

Khi đăng nhập, bạn có thể trực tiếp tìm kiếm danh sách và khởi chạy các trang web trực tiếp từ tiện ích bổ sung trên khay hệ thống của chúng. Nhấp vào Fill Info sẽ tự động điền thông tin đăng nhập cho bạn, vì vậy bạn sẽ chỉ phải nhấn Enter để xác nhận quyền truy cập vào các trang web hoặc chương trình.

Record Types

Record Types cho phép bạn sử dụng các tính năng lưu giữ an toàn, tự động điền và chia sẻ của trình quản lý mật khẩu. Với tính năng mới này, bạn có thể số hóa bất kỳ tài liệu nào bạn sở hữu, sử dụng chúng trên các biểu mẫu trực tuyến, cũng như chia sẻ trong gia đình hoặc tổ chức của bạn.

Truy cập khẩn cấp

Bạn có thể chỉ định những người liên hệ có thể truy cập kho mật khẩu của bạn trong trường hợp khẩn cấp. Tổng cộng, bạn có thể chỉ định 5 địa chỉ liên hệ và cho biết thời gian sẽ trôi qua trước khi kho mật khẩu của bạn có thể truy cập được.

Keeper tuyên bố rằng tính năng này là dành cho trường hợp bạn mất khả năng sử dụng, bị vô hiệu hóa hoặc qua đời. Điều này giúp người khác có thể truy cập di sản kỹ thuật số của bạn. Đó là một tính năng khá độc đáo.

Ưu điểm

  • Mã hóa theo layer
  • Hỗ trợ hầu hết các tiện ích mở rộng trình duyệt
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Hỗ trợ nhiều phương pháp 2FA
  • Có các chương trình giảm giá đặc biệt
  • Được kiểm toán độc lập

Nhược điểm

  • Không có phiên bản miễn phí
  • Một số tính năng có sẵn với một khoản phụ phí
510 👨 529
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bảo mật, Antivirus