iTools 4.5.0.6/1.8.3.2

ThinkSky
Miễn phí 29/03/2022 100+

iTools là gì?

iTools là một giải pháp toàn diện để quản lý iPhone, iPod và iPad. Với chương trình này, bạn có thể chuyển nhạc giữa PC và thiết bị Apple. Vì công cụ đồng bộ dữ liệu của bạn với máy tính ngay lập tức nên bạn không có nguy cơ mất bất kỳ bản nhạc hoặc file nào. Tương tự, iTools cho PC cho phép bạn truyền hình ảnh chỉ với một cú nhấp chuột. Bạn thậm chí có thể biến các bài hát yêu thích của mình thành nhạc chuông và chỉnh sửa chúng bằng trình tạo nhạc chuông iTools Ringtone Maker tích hợp sẵn. iTools là sự lựa chọn hoàn hảo để sao lưu dữ liệu, quản lý thiết bị Apple và đảm bảo việc truyền file không phức tạp.

iTools là một giải pháp toàn diện để quản lý iPhone, iPod và iPad
iTools là một giải pháp toàn diện để quản lý iPhone, iPod và iPad

Những tính năng nổi bật của iTools

Nhiều tính năng để quản lý thiết bị toàn diện

iTools là tiện ích miễn phí dành cho người dùng iOS. Nó cung cấp một loạt các tính năng và giúp bạn quản lý thiết bị Apple mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Phần mềm hoạt động như một giải pháp thay thế hoàn hảo cho iTunes, đi kèm với rất nhiều hạn chế. Mặc dù có một số công cụ khác có sẵn để quản lý thiết bị Apple, nhưng ưu điểm của iTools là gọn nhẹ và không làm ảnh hưởng đến tài nguyên hệ thống. Hơn nữa, chương trình rất dễ sử dụng và không yêu cầu bạn phải có bất kỳ kỹ năng kỹ thuật nào.

Những tính năng cơ bản

Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng iTools là nó cung cấp tất cả các tính năng và chức năng của iTunes. Sau khi bắt đầu sử dụng công cụ này, bạn sẽ không phải đăng nhập vào iTunes nữa. Không có giao diện phức tạp, phần mềm trở nên dễ sử dụng hơn nhiều.

So với ứng dụng iTunes mặc định, iTools cho PC có nhiều cải tiến khác biệt. Ví dụ, bạn nhận được thông tin chi tiết về các ứng dụng riêng lẻ được cài đặt trên thiết bị Apple. Ngoài ra, chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể gỡ cài đặt hoặc sao lưu các ứng dụng này từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Ngoài ra, với bố cục giao diện kéo thả, iTools đảm bảo quản lý các file media dễ dàng. Trong vòng vài giây, nó có thể chuyển đổi các file MP3 thành MP4 và thậm chí chuyển chúng sang máy tính mà không bị trễ hoặc treo.

iTools quản lý toàn diện theiest bị iPhone được kết nối
iTools quản lý toàn diện theiest bị iPhone được kết nối

Các tính năng nâng cao

Nếu định sử dụng iTools trên PC chạy Windows 10, bạn sẽ có thể thực hiện dọn dẹp hệ thống của thiết bị Apple. Điều này giúp tăng tốc iPhone hoặc iPad mà không cần mang đến trung tâm bảo hành. Chương trình có thể xóa bộ nhớ cache và RAM của thiết bị, tăng tốc độ xử lý tổng thể.

Tốt hơn nên sử dụng iTools thường xuyên để dọn dẹp thiết bị. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của iPhone, iPad hoặc iPod, giảm sự căng thẳng cho pin và giữ cho thiết bị hoạt động nhanh hơn. iTunes không đi kèm với chức năng này, đây là một yếu tố gây cản trở lớn.

Rất nhiều người dùng Apple thích jailbreak thiết bị để sử dụng một loạt các tiện ích và tính năng. iTools cũng có sẵn để sử dụng trên các thiết bị đã jailbreak.

Đôi khi, những thiết bị này không hoạt động tốt với iTunes và các nền tảng gốc khác. iTools là một giải pháp tuyệt vời cho những vấn đề như vậy.

Bạn cũng có thể sử dụng chương trình để tạo các bản sao lưu thiết bị. Trong trường hợp iPhone hoặc iPad của bạn bị đánh cắp, điều này sẽ giữ cho dữ liệu được an toàn và bảo mật. Ứng dụng có thể khôi phục dữ liệu sao lưu sang thiết bị mới trong vòng vài phút.

Không giống như các sản phẩm miễn phí tương tự, iTools không hiển thị quảng cáo gây rối. Nói cách khác, tải xuống iTools sẽ không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng của bạn và yêu cầu bạn tải xuống bất kỳ ứng dụng bên thứ ba nào.

Một lựa chọn tốt để chuyển và sao lưu file

Nếu đang tìm cách quản lý thiết bị Apple của mình từ PC chạy Windows, bạn sẽ không tìm thấy tùy chọn nào đáng tin cậy và giàu tính năng hơn iTools cho Windows. Chương trình gọn nhẹ tuyệt vời này đảm bảo bạn có thể truyền file, chỉnh sửa nhạc chuông, sao lưu dữ liệu và thậm chí thiết lập vị trí GPS ảo để ngăn chặn việc theo dõi. Nhìn chung, đây là một công cụ tốt và sẽ không làm bạn thất vọng.

Ưu điểm

  • Giao diện đơn giản và sạch sẽ
  • Quản lý thiết bị toàn diện
  • Hỗ trợ nhiều phiên bản Windows
  • Sử dụng miễn phí

Nhược điểm

  • Không cung cấp quyền truy cập vào iTunes
  • Tốc độ load chậm
514 👨 1.203
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đinh Quang Trữ
    Đinh Quang Trữ

    Xin chào,

    Tôi có download về và cài đặt xong, nhưng đâu có miễn phí!

    Có cách nào, xin chỉ dẫn.

    Trân trọng cảm ơn.

    Thích Phản hồi 00:50 12/06
    ❖ Video, phim, nhạc