Infinite Galaxy PC

Infinite Galaxy PC 2.10.1

CamelStudio
Miễn phí 17/02/2022 0-100

Infinite Galaxy là game gì?

Được phát triển bởi Camel Games, Infinite Galaxy là một tựa game thuộc thể loại RTS (game chiến thuật thời gian thực) và có lối chơi giống với Clash of Clans hay Rise Of Kingdoms PC.

Chỉ khác là người chơi trong Infinite Galaxy sẽ xây dựng căn cứ, hạm đội của mình, thành lập liên minh với những người chơi khác và chống lại các đối thủ của mình ở trong không gian lạnh lẽo, không khoan nhượng của một thiên hà đầy sóng gió.

infinite galaxy pc

Câu chuyện của Infinite Galaxy PC

Cốt truyện của Infinite Galaxy PC xoay quanh một nhóm tuần tra vũ trụ đã phát hiện ra một con tàu vũ trụ bị bỏ hoang và bắt đầu sửa chữa và sử dụng nó.

Người chơi sẽ nhận được một tàu sân bay vũ trụ, chiến hạm của riêng mình và nhiều hơn thế nữa khi bạn tham gia vào câu chuyện của Infinite Galaxy.

infinite galaxy pc

Từ đó bạn xây dựng ra hạm đội riêng của mình, điều hạm đội ra ngoài khu vực vũ trụ để khám phá, tìm kiếm và tấn công các căn cứ vũ trụ khác.

Lối chơi của game Infinite Galaxy

Lối chơi chính Infinite Galaxy là Spaceport. Người chơi bắt đầu với một con tàu vũ trụ của mình, nâng cấp và thu thập thêm các chiến hạm, tàu vũ trụ để có một hạm đội. Tuyển dụng thêm phi hành đoàn, nghiên cứu và thám hiểm.

cách chơi của Infinite Galaxy giống với đa số trò chơi RTS mobile hiện tại. Nên người chơi sẽ không cảm thấy quá lạ lẫm. Vẫn là sử dụng tài nguyên để nâng cấp nhà, mở khóa các tính năng và nội dung mới. Thu nhập được nhiều tài nguyên hơn để đầu tư vào các phi thuyền của bạn. Giao diện khi chơi game của Infinite Galaxy sẽ thay đổi khi bạn phát triển hạm đội của mình theo thời gian.

infinite galaxy pc

Bạn có thể gửi các hạm đội của mình ra ngoài không gian hoặc bảo vệ căn cứ chính của mình khỏi không tặc và buôn lậu. Các hạm đội của bạn sẽ tự động tấn công các mục tiêu khi bạn định hướng cho chúng và sử dụng kỹ năng đặc biệt như thả mưa tên lửa hoặc vũ khí hạt nhân.

Ngoài ra, người chơi có thể gọi các tàu khác nhau, từ những tàu khu trục nhỏ giúp giữ tàu của đối thủ trong tầm bay đến những tàu Tuần dương khổng lồ dùng để tiêu diệt hàng loạt kẻ thù từ xa.

  • Có đến 30 loại soái hạm không gian khác nhau để bạn thành lập một hạm đội
  • Mỗi hạm đội đều do soái hạm mạnh mẽ chỉ huy, mỗi soái hạm đều sở hữu ngoại hình và kỹ năng khác nhau.
  • Các soái hạm này đều được chế tạo dựa trên những bản thiết kế lưu truyền trong thời hoàng kim của liên bang và đế quốc.
  • Bạn có thể thiết kế soái hạm từ di tích không gian cổ xưa, nhiệm vụ chiến dịch hoặc quan ải đế quốc.

tai infinite galaxy pc

Bạn không thể ra lệnh một tàu riêng lẻ di chuyển hoặc tấn công. Mà chúng sẽ đi theo một tàu chính gọi là Soái Hạm và di chuyển như một hạm đội. Tàu sẽ tự chọn mục tiêu và người chơi chỉ có thể bắn trực tiếp.

download infinite galaxy pc

Soái Hạm có kỹ năng đặc biệt và khi sử dụng sẽ hồi lại chiêu. Nhưng tất cả các vũ khí khác sẽ bắn tự động nếu có địch trong phạm vi.

Mặc dù trò chơi lấy bối cảnh không gian vũ trụ, nhưng tất cả các trận chiến của bạn sẽ diễn ra với góc nhìn 2D. Ban đầu người chơi sẽ thấy thú vị trong một khoảng thời gian, nhưng việc chiến đấu sẽ lặp đi lặp lại như vậy sẽ khiến người chơi cảm thấy tẻ nhạt và việc phát triển liên tục các tàu vũ trụ, nâng cấp Soái Hạm sẽ giúp game thủ cảm thấy đỡ nhàm chán hơn.

Đồ họa của Infinite Galaxy

Với một tựa game mobile, đa số người chơi sẽ không mong đợi rằng đồ họa của Infinite Galaxy PC sẽ có thể chống lại được những tựa game đồ họa sắc nét với GPU mạnh mẽ như PUBG Mobile PC, Badlanders PC, Free Fire Max...

Thế nhưng Infinite Galaxy sẽ tận dụng tốt phần cứng có sẵn để đem đến cho người chơi một trò chơi 2D với các hiệu ứng, hoạt ảnh đẹp mắt khiến người chơi có ấn tượng ngay từ đầu.

game infinite galaxy pc

Những con tàu được thể hiện chi tiết và đầy đủ ở góc nhìn 3D. Ngay cả trong chiến đấu, động cơ phản lực cũng có hiệu ứng và âm thanh khi chúng chuyển động. Ánh sáng phản chiếu từ thân tàu khi chúng di chuyển được cân đối một cách chính xác.

Ngay cả những xác tàu và ngôi sao trong Infinite Galaxy cũng được thể hiện một cách tỉ mỉ. Tuy nhiên, độ trung thực của đồ họa có thể sẽ không được như ý người chơi khi phần cứng của thiết bị không đáp ứng được yêu cầu cài đặt đồ họa của người chơi.

infinite galaxy code

Bên cạnh đồ họa khi tham gia trực chiến, người chơi còn có các đoạn cắt cảnh được lồng tiếng một cách hoàn chỉnh với hình ảnh động của các nhân vật. Tuy nhiên, không phải mọi đoạn hội thoại trong game đều được lồng tiếng.

Việc lồng tiếng cho nhân vật là một bổ sung để tăng thêm nhịp điệu cho câu chuyện của trò chơi. Chất lượng lồng tiếng có thể giúp tạo ra hoặc phá vỡ sự hấp dẫn của một tình huống trong game.

Ưu đãi cho người chơi Infinite Galaxy

Hầu hết trong các game RTS, người chơi sẽ bỏ tiền ra hoặc là phải hoạt động một cách rất tích cực mới bỏ qua được thời gian chờ đợi nâng cấp tài nguyên của mình. Hầu hết mọi nhiệm vụ trong Infinite Galaxy đều cung cấp tiền tệ cho người chơi một cách rất hào phóng.

Ngoài ra, Infinite Galaxy thường xuyên dành tặng người chơi đá quý, vàng, và những loại tiền tệ khác để giảm thời gian chờ nâng cấp và mua những vật phẩm khác.

Xem thêm:

53 👨 409

Tải Infinite Galaxy PC:

0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tải game