Tải hình nền Microsoft Teams đẹp, ảnh nền Microsoft Teams đẹp

Khi sử dụng Microsoft Teams, bạn có thể đổi background trong Microsoft Teams để thể hiện phong cách cá nhân của riêng mình và trông màn hình của bạn trở nên  có phần vui nhộn và khác biệt hơn.

Ngoài ra, nó cũng giúp bạn tập trung hơn vào cuộc họp trên Microsoft Teams hơn là những thứ khác trong phòng. Dưới đây là danh sách hình nền mà bạn có thể dùng để đổi background trong Microsoft Teams.

Hình nền MS Team, ảnh nền MS Team đẹp

Để đổi hình nền MS Team bạn hãy chọn biểu tượng Hiệu ứng nền trong giao diện bắt đầu vào học > sau đó chọn một trong những hình nền đã tải xuống. Hoặc trong khi đang học bạn có thể chọn biểu tượng 3 chấm > chọn tiếp Hiệu ứng nền để sử dụng phông nền học trực tuyến trên Microsoft Teams.

Bộ hình nền dưới đây đã được resize lại để các bạn tham khảo. Để tải về bộ hình nền mặc định bạn hãy kéo xuống dưới đây nhé.

Nguồn: Microsoft Adoption

Link tải bộ hình nền cho MS Teams

Với việc nhiều quốc gia trên thế giới chuyển sang làm việc cũng như học online. Các phầm mềm như Zoom, Skype Meet, Google Meet, Webex Meetings... là những công cụ hỗ trợ tốt trong việc học và làm việc từ xa.

Đội ngũ phát triển cũng sáng tạo ra những bộ hình nền mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn và tải về làm hình nền cho phần mềm của mình. Và trên đây là một bộ sưu tập hình nền để bắt đầu cho việc đó.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 24/12/2021 16:10
55 👨 1.457
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp