Grand Theft Auto III

Grand Theft Auto III 1.8/1.5/1.0

Rockstar Games, Inc
15/02/2022 100+

Grand Theft Auto III là gì?

Grand Theft Auto III là phần thứ ba trong loạt game Grand Theft Auto của Rockstar North. Game phiêu lưu này dựa trên cuộc chiến giữa các băng đảng, tội ác và hiện tượng tham nhũng có thật ở thành phố New York. Người chơi đảm nhận các nhiệm vụ khác nhau trải dài trong suốt game dựa theo tiến triển câu chuyện.

Bạn sẽ vào vai Claude, một người đàn ông đang tìm cách trả thù bạn gái cũ của mình trong Liberty City hư cấu và vướng vào thế giới ngầm tội phạm. Bố cục thế giới mở của game cho phép bạn tự do đi lang thang trên ba hòn đảo của Liberty City và góc nhìn của người thứ ba cho phép bạn kiểm tra môi trường xung quanh mình tốt hơn.

Nhân vật Claude trong game
Nhân vật Claude trong game

Có bao nhiêu nhiệm vụ trong GTA 3?

Để thăng cấp trong Grand Theft Auto III, bạn phải hoàn thành một số nhiệm vụ và mục tiêu. Một số nhiệm vụ nhất định cần bạn phải đợi thêm hướng dẫn, cập nhật hoặc các điều kiện nhất định mới có thể đáp ứng. Như vậy, bạn có thể đảm nhận nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Bạn cũng có thể hoàn thành các nhiệm vụ phụ hoặc khám phá thế giới sandbox của game để mở khóa nhiều địa điểm hơn và tương tác với nhiều nhân vật hơn.

Trong game, bạn phải đi qua các thành phố của Portland, Staunton Island và Shoreside Vale. Nhân vật của bạn, Claude, hoàn toàn di động, nghĩa là anh ta có thể đi bộ, chạy, nhảy, lái xe và chiến đấu tại bất kỳ thời điểm nào trong game. Trong game, bạn và một thành viên của băng đảng đối địch hoặc một thường dân có thể tham gia vào một cuộc chiến ngay tại chỗ và không cần bất kỳ lý do gì.

Sử dụng cài đặt ngắm tự động giúp bạn tăng cơ hội sống sót khi bắn súng. Mặc áo giáp và sử dụng các dụng cụ chăm sóc sức khỏe là hai cách nữa để bảo vệ bản thân khỏi bị tổn hại. Chúng có thể hấp thụ đạn, gây sát thương và hồi phục sức khỏe cho nhân vật trong game. Bạn sẽ được thông báo rằng bạn có thể chịu thêm bao nhiêu đòn trước khi “chết”.

Sử dụng cài đặt ngắm tự động giúp tăng cơ hội sống sót
Sử dụng cài đặt ngắm tự động giúp tăng cơ hội sống sót

Có bệnh viện nào trong GTA không?

Sau khi bạn "bị đánh bất tỉnh", game sẽ bắt đầu lại khi bạn đứng trước bệnh viện địa phương. Bất kể trạng thái và nghề nghiệp của bạn trong game là gì, bạn sẽ phải trả tiền cho một số thứ trong đó, bao gồm bệnh viện, vũ khí và thực phẩm. Bằng cách “phạm tội”, bạn sẽ nhận được tiền trong game.

Nếu bạn đang thực hiện hành vi phạm tội, cảnh sát sẽ truy đuổi và sẽ cố gắng bắt bạn. Có một đồng hồ đo chỉ số truy nã trong màn hình hiển thị head-up. Chỉ số truy nã của bạn càng cao, các nhân viên thực thi pháp luật sẽ càng tăng thêm nỗ lực bắt giữ bạn.

Mặc dù có hình ảnh ba chiều, nhưng Grand Theft Auto III vẫn là một game nhẹ có thể được cài đặt trên máy tính để bàn hoặc laptop. Nó không tốn nhiều tài nguyên hệ thống và có thể chạy tốt ngay cả trên phần cứng PC khiêm tốn.

 Grand Theft Auto III có hình ảnh 3D
Grand Theft Auto III có hình ảnh 3D

Grand Theft Auto III là một game đơn giản mà cả người mới và người chơi có kinh nghiệm sẽ yêu thích. Nó tương thích với đại đa số PC hiện đại. Nền tảng của game cũng đơn giản để nắm bắt, với các nhiệm vụ trải dài trong suốt game. Hoàn thành nhiệm vụ phụ và phạm tội nhỏ là hai cách khác để tận hưởng bối cảnh thế giới mở của game. Những thứ này sẽ làm số tiền trong game của bạn tăng lên, cho phép bạn mua nhiều thiết bị và vũ khí hơn.

Ưu điểm

  • Nhiều nhiệm vụ phải đảm nhận
  • Yêu cầu hệ thống không quá cao
  • Khung cảnh thế giới mở rộng lớn để khám phá

Nhược điểm

  • Đây hiện là phiên bản cũ của game
540 👨 512
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tải game