Ginger 2.7.53.0

Ginger Software
Miễn phí 07/06/2022 0-100

Ginger là gì?

Ginger là một trình kiểm tra chính tả và ngữ pháp miễn phí.

Nếu bạn luôn mắc những lỗi chính tả và ngữ pháp ngớ ngẩn trong các cuộc trò chuyện trực tuyến hoặc tài liệu văn bản của mình, bạn sẽ muốn đảm bảo những gì mình đang viết là chính xác trước khi đăng nó công khai. Công cụ kiểm tra chính tả và ngữ pháp Ginger là một lựa chọn tốt để đảm bảo rằng bạn không mắc các lỗi ngữ pháp hoặc chính tả ngớ ngẩn trong các tương tác trực tuyến của mình.

Ginger tích hợp trong ứng dụng Gmail
Ginger tích hợp trong ứng dụng Gmail

Ginger hoạt động với Google Chrome, Firefox và Internet Explorer, cũng như trong Microsoft Office. Yêu cầu duy nhất là bạn phải trực tuyến để công cụ hoạt động. Bên cạnh đó, Ginger có các ứng dụng cho Windows, Mac, iOS, Android.

Những tính năng của Ginger

Sửa chữa tất cả các lỗi chỉ trong một cú nhấp chuột

Ginger còn hơn cả một công cụ kiểm tra chính tả và ngữ pháp. Ginger xem xét cả câu đầy đủ để đề xuất các chỉnh sửa dựa trên ngữ cảnh. Điều này giúp tăng tốc đáng kể việc viết của bạn - đặc biệt là đối với các email hoặc tài liệu dài!

Thúc đẩy sự sáng tạo và văn phong bằng các lựa chọn thay thế thông minh

  • Diễn đạt lại câu: Hãy để sự kỳ diệu của công nghệ AI trong Ginger gợi ý những lựa chọn thay thế đầy cảm hứng để truyền tải thông điệp dự định của bạn. Chức năng này đặc biệt hữu ích để sắp xếp các câu dài dòng.
  • Từ đồng nghĩa dựa trên AI: Nhấp đúp vào một từ trên bất kỳ trang web nào để biết nhiều từ đồng nghĩa, cũng như cách diễn đạt phong phú và tìm ra từ phù hợp nhất.
Giao diện của công cụ Ginger
Giao diện của công cụ Ginger

Chỉnh sửa chính xác, đáng tin cậy

Sau khi cài đặt tiện ích Ginger, hãy nhấn F2 trong bất kỳ cửa sổ nào và bạn có thể phân tích các chỉnh sửa đối với văn bản mình đã viết. Không giống như các trình chỉnh sửa khác, Ginger hoạt động theo ngữ cảnh, đảm bảo các chỉnh sửa chính xác và đáng tin cậy.

Một tính năng ấn tượng khác của Ginger là khả năng tự động sửa toàn bộ câu. Trong khi những trình sửa khác chỉ sửa một từ riêng lẻ, Ginger sẽ cải thiện những câu dài mà không gặp nhiều vấn đề.

Ginger có một số hạn chế ở chỗ nó sẽ không hoạt động với nhiều trình soạn thảo văn bản khác, điều này có thể hạn chế chức năng của Ginger đối với những người thích sử dụng các trình soạn thảo như LibreOffice hoặc OpenOffice.

Ginger là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng bài viết của bạn đúng ngữ pháp trước khi bất kỳ ai khác nhìn thấy nó.

Ưu điểm

  • Cung cấp các hiệu chỉnh tiếng Anh tuyệt vời
  • Hoạt động trong Microsoft Office và các trình duyệt
  • Ứng dụng nhẹ
  • Thiết kế đẹp

Nhược điểm

  • Chỉ bao gồm một từ điển
  • Không tương thích với tất cả các ứng dụng văn bản
564 👨 4.696
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Du Siu
    Du Siu

    A new book on Hanoi's intangible cultural heritage will go out next month.

    Thích Phản hồi 12:55 16/08
    ❖ Hỗ trợ học tập