Mời tải miễn phí Wargame: Red Dragon kèm DLC Russian Roulette [10v10 Map]

Epic Game Store tiếp tục mang tới chương trình tải miễn phí game chiến lược Wargame: Red Dragon đến hết ngày 11/3. Người chơi sẽ nhận thêm bản đồ 10v10 hoàn toàn miễn phí kèm theo đó là nhiều thay đổi hấp dẫn.

Wargame: Red Dragon thuộc thể loại game chiến lược quân sự, nơi người chơi sẽ chỉ huy các nguồn lực quân sự của tất cả 17 quốc gia liên quan, tập hợp lực lượng chiến đầu từ việc lựa chọn trong 1450 đội quân tinh nhuệ. Bên cạnh đó các loại vũ khí trong game cũng được cung cấp đa dạng gồm xe tăng, máy bay, trực thăng, tàu chiến cùng với bộ binh và hải quân xuất hiện trong phiên bản này.

Lực lượng hải quân sẽ sở hữu những vũ khí hiện đại như tên lửa hành trình P-270 Moskit hay AGM-84 Harpoo nhằm tăng sức mạnh cũng như đóng vai trò quan trọng trong việc triển khai quân sự cũng như các chiến lược đánh chiến trong Wargame: Red Dragon. Tất cả đều phục vụ cho những nhiệm vụ mới, khó khăn hơn, thử thách hơn và quy mô lớn hơn rất nhiều.

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để tải miễn phí game trên Epic Games Store rồi đăng nhập tài khoản cá nhân của mình. Tiếp tục nhấn vào nút Get như hình để tải game và cài đặt trên máy tính như bình thường.

Tải game miễn phí

Cấu hình cài đặt game Wargame: Red Dragon

  • Windows XP SP3 hoặc cao hơn
  • CPU AMD/INTEL DUAL-CORE 2.5 GHZ hoặc cao hơn
  • RAM 2GB hoặc cao hơn
  • Lưu trữ 20GB hoặc cao hơn
  • Direct X 9
  • Graphics 256 MB 100% DIRECTX 9 AND SHADERS 3.0 COMPATIBLE ATI RADEON X1800 GTO/NVIDIA GEFORCE 7600 GT/INTEL HD 3000 OR HIGHER hoặc cao hơn.

Video trailer game Wargame: Red Dragon

Thứ Bảy, 06/03/2021 21:06
31 👨 572
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá