Mời tải miễn phí game Street Fighter II cho máy tính

Street Fighter II hiện đang được miễn phí trên nhiều nền tảng phân phối game để người dùng tải xuống, gồm Xbox, Steam, PS, Switch. Game thuộc dạng đối kháng quen thuộc, nằm trong series game đối kháng Street Fighter của hãng Capcom được phát hành vào năm 1991.

Hướng dẫn tải game Street Fighter II

Hiện tại, tựa game này đang được miễn phí trên bốn nền tảng Xbox, Steam, PS và Switch đến ngày 22 tháng 7. Bạn nhấn vào link dưới đây để tải game cho những nền tảng khác nhau.

Street Fighter II

Thể loại game đối kháng chắc chắn đã vô cùng quen thuộc với người chơi game. Street Fighter II sẽ đưa bạn tới những trận chiến một đấu một với nhiều nhân vật khác với mục tiêu giành chiến thắng cho mỗi trận đấu. Trong trường hợp cả hai đều bị hạ gục hoặc vòng đấu hết giờ mà cả 2 bên đều còn lượng ngang bằng nhau thì trò chơi thông báo sẽ hòa trận đấu.

Khi đó 2 người chơi sẽ phải tham gia vòng đấu phụ để quyết định thắng thua. Việc bạn tham gia vào Street Fighter II với trận đấu kéo dài đến 10 vòng vì không thể tìm được người chiến thắng cuối cùng là điều khá bình thường. Sau mỗi ba trận đấu trong chế độ chơi đơn, người chơi sẽ tham gia vào một "bonus game" để giành điểm thưởng. Các trận đấu thưởng bao gồm phá hủy một chiếc xe, phá hủy thùng và phá hủy trống.

Hệ thống nhân vật trong Street Fighter II gồm 8 nhân vật có thể điều khiển. Ngoài Ryu và Ken là nhân vật xuất hiện từ phần trước sẽ còn 6 nhân vật có quốc tịch khác nhau.

  • Ryu, một võ sĩ người Nhật.
  • Ken, bạn cùng học võ và cũng là đối thủ của Ryu, đến từ Mỹ.
  • E. Honda, một đô vật sumo Nhật Bản
  • Chun-Li, một nữ võ sĩ và nữ cảnh sát đến từ Trung Quốc.
  • Blanka, một người lai thú đến từ Brazil lớn lên trong rừng sâu.
  • Zangief, một đô vật từ Liên Xô.
  • Guile, một đặc vụ của lực lượng đặc biệt đến từ Mỹ.
  • Dhalsim, một bậc thầy yoga đến từ Ấn Độ.

Video trailer game Street Fighter II

Thứ Bảy, 11/06/2022 21:22
31 👨 378
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá