Mời tải miễn phí game Rage 2 trên Epic Games Store

Siêu phẩm Rage 2 đã được tải xuống miễn phí trên Epic Game Store đến hết ngày 25/2 để người chơi tải xuống và trải nghiệm những pha bắn súng đỉnh cao và hấp dẫn của trò chơi.

Phiên bản 1 được phát hành vào năm 2011 và nhanh chóng trở thành tựa game yêu thích của nhiều game thủ, nhất là những ai mê bắn súng. Phần 2 của Rage tiếp tục phát triển những nội dung của phần 1 và có thêm một số bổ sung khác. Game vẫn đi theo lối chơi bắn súng góc thứ nhất, Rage 2 đưa người chơi khám phá những vùng đất hoang tàn hậu tận thế sau khi Trái Đất va chạm với tiểu hành tinh cùng với nhân vật Walker. Game vẫn thu hút người chơi bởi những màn bắn súng đầy hấp dẫn, với chế độ Overdrive để tăng hết mức hỏa lực, hoặc vẫn có tính năng Nanotrites để tăng hiệu quả chiến đấu. Các nhiệm vụ trong game tương đối phong phú ngoài những nhiệm vụ truyền thống, như các cuộc đua, phá hủy xe địch, những màn giải đố thú vị.

Kho vũ khí trong game vẫn là điểm thu hút của trò chơi với đa dạng loại vũ khí kèm theo đó là một số phương tiện để người chơi dễ di chuyển qua các địa điểm làm nhiệm vụ. Để tải game Rage 2 miễn phí trên Epic Game Store bạn truy cập vào link dưới đây, sau đó đăng nhập tài khoản cá nhân để tải game xuống và cài đặt là xong.

Tải game miễn phí

Cấu hình tối thiểu cài game:

  • Hệ điều hành: Win7, 8.1 và 10 (64-bit)
  • CPU: Intel Core i5-3570 or AMD Ryzen 3 1300X
  • Bộ nhớ: 8GB RAM
  • VGA: Nvidia GTX 780 3GB hoặc AMD R9 280 3GB
  • HDD: 50GB ổ cứng trống

Video trailer game Rage 2

Chủ Nhật, 28/02/2021 17:50
31 👨 434
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá