Mời tải game PREY và Jotun Valhalla Edition miễn phí

Tiếp tục chương trình miễn phí game cuối tuần của EGS, trong bài viết này bạn sẽ được nhận miễn phí 2 game PREY và Jotun Valhalla Edition thuộc 2 thể loại khác nhau, game bắn súng và game phiêu lưu thần thoại Bắc Âu. Cả 2 game đều có thời gian tải tới ngày 19/5. Dưới đây là thông tin chi tiết của 2 tựa game PREY và Jotun Valhalla Edition.

Hướng dẫn tải game PREY miễn phí trên EGS

PREY là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất do Bethesda Softworks phát hành. Người chơi sẽ hóa thành Morgan Yu, một nhân vật chính trong dự án thay đổi nhân loại của trạm vũ trụ Talos I.

Trạm vũ trụ không may bị tấn công bởi người ngoài hành tinh nhưng từ đó tiết lộ những bí mật đen tối bên trong trạm vũ trụ này quá khứ của bạn. Chúng ta sẽ phải sử dụng tất cả những kỹ năng cũng như những gì mình tìm thấy được trên trạm không gian để trốn thoát khỏi những kẻ truy đuổi. Người chơi sẽ nhận được nhiều bản thiết kế hữu ích để chế tạo các vật phẩm, vũ khí cho cuộc chiến sống còn này.

Bạn truy cập vào link bên trên sau đó nhấn Get để tải game xuống tài khoản EGS của bạn.

Tải game PREY từ EGS

Sau đó chúng ta mở Epic Game Launcher và sẽ tiến hành cài đặt game từ thư viện game của mình hoặc nhấn luôn vào Install Now hiển thị ở góc dưới cùng màn hình như hình dưới đây để cài đặt ngay.

Cài đặt game PREY từ EGS

Cấu hình tối thiểu cài đặt game PREY

  • Hệ điều hành: Windows 7/8/10 (64-bit)
  • CPU: Intel i5-2400, AMD FX-8320
  • RAM: 8GB
  • Lưu trữ: 20GB
  • Đồ họa GTX 660 2GB, AMD Radeon 7850 2GB

Video trailer game Prey

Hướng dẫn tải game Jotun Valhalla Edition

Jotun Valhalla Edition là tựa game hành động khám phá lấy bối cảnh thần thoại Bắc Âu. Trong tựa game này, bạn vào vai Thora, một chiến binh Viking đã chết một cách oan nghiệt và phải chứng tỏ bản thân với các vị thần để ngồi vào một chiếc ghế trên đỉnh Valhalla, nơi ngự trị của những vị thần như Odin và Thor.

Người chơi sẽ được khám phá rất nhiều địa danh, các vùng rộng lớn đã tạo nên thần thoại Bắc Âu xưa kia, chiến đấu với những thử thách bằng vũ khí hỗ trợ và kỹ năng của chính mình.

Bạn truy cập vào link sau đó nhấn vào Get để tải game xuống tài khoản của mình và sau đó cài đặt game từ Epic Game Launcher.

Tải game Jotun Valhalla Edition

Cấu hình tối thiểu cài đặt game:

  • Hệ điều hành: Windows 7 (hoặc cao hơn)
  • CPU: 1.8 GHz Processor (hoặc cao hơn)
  • RAM: 4GB RAM (hoặc cao hơn)
  • DirectX 10
  • Lưu trữ: 8GB (hoặc cao hơn)

Video trailer game Jotun Valhalla Edition

31 👨 320
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá