Mời tải game hành động NiGHTS Into Dreams miễn phí

Tựa game hành động NiGHTS Into Dreams đang được nhà phát hành tặng key Steam hoàn toàn miễn phí trong thời gian ngắn, nên bạn hãy nhanh tay thực hiện liên kết để nhận game miễn phí.

NiGHTS Into Dreams là tựa game kinh điển ra mắt vào năm 1996 được phát triển bởi Sonic Team và được phát hành bởi Sega cho Sega Saturn. Game kể về 2 nhân vật là Elliot Edwards và Claris Sinclair bước vào thế giới mộng mị Nightopia. Trong suốt hành trình đôi bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ Nights để ngăn chặn tên trùm Wizeman với âm mưu phá hủy Nightopia.

Chương trình tặng key miễn phí nhân dịp 60 năm thành lập Sega, khi người chơi chỉ cần liên kết tài khoản Steam cá nhân với Sega là được. Không rõ chương trình miễn phí này kéo dài trong bao lâu nên bạn hãy nhanh tay tham gia để nhận NiGHTS Into Dreams miễn phí. Hiện giá gốc của NiGHTS Into Dreams trên Steam là 100.000 VND. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nhận NiGHTS Into Dreams miễn phí.

Hướng dẫn nhận NiGHTS Into Dreams miễn phí

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập tài khoản Steam cá nhân rồi truy cập vào link dưới đây để vào trang kỷ niệm 60 năm Sega.

Trong giao diện này bạn nhập địa chỉ email đăng ký tài khoản Steam rồi nhấn nút Continue bên dưới.

Nhập tài khoản Steam

Bước 2:

Nhấn tiếp vào nền tảng Steam dưới dòng Your preferred platform rồi nhấn tiếp vào Continue.

Chọn nền tảng Steam

Lúc này chuyển sang trang web Steam, bạn đăng nhập tài khoản một lần nữa. Ngay lập tức chúng ta sẽ nhận được thông báo có mã xác minh gửi về địa chỉ email của tài khoản Steam.

Thông báo có mã xác minh

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta sẽ tiến hành kết nối tài khoản Steam với trang Sega. Nhấn vào Allow để đồng ý kết nối tài khoản của bạn.

Đồng ý kết nối tài khoản

Kết quả bạn sẽ nhận được thông báo game NiGHTS Into Dreams đã được thêm vào tài khoản Steam.

Xác nhận game

Bước 4:

Mở Steam cài đặt trên máy tính rồi vào Library sẽ thấy game NiGHTS Into Dreams để bạn tiến hành cài đặt. Cuối cùng chúng ta cài đặt game như bình thường là xong.

Game NiGHTS Into Dreams

Video trailer game NiGHTS Into Dreams

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Năm, 15/10/2020 21:32
31 👨 238
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá