Mời tải game MudRunner miễn phí trên Epic Games Store

MudRunner là tựa game mô phỏng lái xe đang được tải miễn phí trên Epic Games Store từ ngày 27/11 đến 3/12/2020. Người chơi sẽ hóa thân thành tài xế lái xe ô tô tải, được thử sức mình với những con đường núi cheo leo, đầy chông gai hay kể cả con đường bằng phẳng cũng chẳng dễ dàng gì để di chuyển. Chúng ta sẽ nhận những chuyến hàng và chở đến đúng vị trí nhận hàng, nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như vậy.

Trên đường di chuyển bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều chướng ngại vật như vũng nước trên con đường lầy lội, hay con sông với nước chảy xiết và xe ô tô của bạn rất dễ bị chết máy. Trong trường hợp xe của bạn bị chết máy thì chúng ta bắt buộc phải chuyển sang xe khác và kéo theo xe cũ tới điểm dừng chân.

Mặc dù là tựa game mô phỏng nhưng những thử thách mà bạn phải trải qua thì cũng chẳng đơn giản gì. Chình điều này đã tạo được điểm thu hút cho tựa game này. Game có chế độ chơi online 4 người chơi để chúng ta lập một đội xe tải hỗ trợ nhau trên con đường làm nhiệm vụ. Có thêm đồng đội thì người chơi game cũng dễ dàng hơn khi vượt qua một số chướng ngại vật.

Hiện tại trò chơi đang được tải miễn phí trên Epic Games, bạn truy cập vào link dưới đây để truy cập vào trang tải trò chơi.

Sau đó bạn kéo xuống bên dưới sẽ thấy bản miễn phí để bạn tải xuống. Bạn đăng nhập tài khoản trên EGS của mình rồi tải game để chơi là xong.

Tải game miễn phí

Chủ Nhật, 29/11/2020 08:41
41 👨 623
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá