Mời tải game Kingdom: Classic cho Windows, macOS

Tựa game chiến thuật sinh tồn Kingdom: Classic đang được tải miễn phí đến hết ngày 08/11 trên Humble Store để người chơi tải xuống và trải nghiệm. Chương trình sẽ kéo dài trong vòng 1 tuần hoặc đến khi hết số lượng key miễn phí nên người chơi cần nhanh tay tải game.

Mặc dù thiết kế đồ họa của Kingdom: Classic khá cổ điển so với những dòng game chiến thuật bây giờ khi theo lối đồ họa 2D, nhưng game vẫn được nhiều người lựa chọn và đánh giá khá hấp dẫn.

Game được trình làng vào năm 2015, với nội dung chính xây dựng đất nước trên hòn đảo chứa nhiều bí ẩn. Người chơi sẽ đóng vai vị vua cai trị cả một vùng đất, đi qua nhiều nơi nhằm thu thập thật nhiều tài nguyên quý giá, các vật liệu để xây dựng quốc gia của mình. Bên cạnh đó game còn tạo được sự thu hút khi có khá nhiều câu đố để có thêm nhiều thần dân đến sinh sống tại vương quốc và tham gia bảo vệ vùng đất này.

Ngoài việc xây dựng thì yếu tố chiến thuật trong chiến đấu, bảo vệ đất nước cũng có trong game. Người chơi sẽ cần phải bảo vệ đất nước mà mình gây dựng nên khỏi những loài sinh vật kỳ lạ đang rình mò cướp tiền và phá hủy đất nước mà bạn gây dựng nên.

Để tải game Kingdom: Classic miễn phí thì trước hết người chơi cần phải có tài khoản Humble Bundle. Truy cập link dưới để vào sự kiện tặng game miễn phí.

Update 11/20/2020: Chương trình đã kết thúc rồi bạn ơi.

  • Nhận key game Kingdom: Classic

Nhấn Get it now ở bên dưới để nhận game. Sau đó thực hiện theo yêu cầu để nhận game.

Nhận game

Lúc này chúng ta sẽ nhận được thông báo Order Complete thì nhấn vào ảnh tài khoản rồi chọn Keys & Entitlements, nhấn tiếp Reveal your Steam key tại Kingdom: Classic.

Sau đó nhấn nút Redeem để nhận game trên Steam. Giao diện trang web Steam sẽ hiển thị để bạn tải game.

Tải game trên Steam

Thứ Ba, 10/11/2020 21:35
51 👨 367
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá