Mời tải game bắn súng Butcher đang miễn phí trên GOG

Butcher là tựa game bắn súng đi cảnh được thiết kế 2D cổ điển đang được miễn phí trên GOG đến 21h tối ngày 18/11 hôm nay. Game có cốt truyện hấp dẫn với những pha hành động bắn súng lôi cuốn người chơi khi bước vào thế giới đầy thử thách của Butcher.

Trong game người chơi sẽ đảm nhận nhiệm vụ điều khiển robot Cyborg phá hủy Trái Đất và sự sống tại đây. Và đây chính là điểm khác biệt của Butcher, tạo nên điểm mới với hầu hết các game khác khi mà bạn sẽ tự tay phá hủy Trái Đất. Ngoài ra còn một lý do nữa thu hút các game thủ đó là game có tiết tấu nhanh, bắn súng liên tục với 20 cấp độ khác nhau để tham gia với kho vũ khí phong phú như súng laser, cưa máy, đại liên, súng phóng lựu, shotgun. Các game thủ cũng có thể tự sáng tạo những kiểu bắn để hạ gục mục tiêu nhanh nhất có thể.

Để tải game thì bạn truy cập vào link chương trình khuyến mãi dưới đây.

Sau đó bạn sẽ nhìn thấy ngay chương trình tải miễn phí game Butcher kèm thời hạn còn lại của chương trình. Nhấn Get it Free để tiến hành tham gia chương trình.

Game miễn phí

Tiếp đến bạn đăng nhập tài khoản GOG và hiện thông báo Success!! Butcher will appear in your account soon thì chúng ta đã tải game thành công. Để chơi được game bạn sẽ cần cài đặt thêm GOG Launcher.

Cấu hình cài đặt game:

  • Hệ thống: Windows 7 / 8.1 / 10
  • CPU: Core 2 Duo
  • RAm: 512MB
  • Đồ họa: DX 9.0/OpenGL 2 compliant
  • DirectX: Version 9.0
  • Lưu trữ: 200MB

Video trailer game Butcher

Thứ Tư, 18/11/2020 20:53
31 👨 274
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá