Cách tải Dead By Daylight Mobile cho iOS và Android

Dead By Daylight đã đạt được thành công nhất định trên nền tảng máy tính. Với cách chơi độc đáo, trò chơi đã gặt hái thành công tại những quốc gia phương Tây. Và hiện tại, NetEase thông báo rằng tựa game sinh tồn kinh dị này sẽ có mặt trên nền tảng mobile. Nếu bạn đã từng chơi tựa game này trên PC và giờ muốn tải phiên bản Dead By Daylight Mobile thì hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Tải Dead By Daylight iOS, tải Dead By Daylight cho iPhone

Bước 1: Đầu tiên để tải Dead By Daylight trên iOS bạn hãy thực hiện đổi vùng App Store bằng cách vào trong App Store > chọn biểu tượng tài khoản iCloud của mình > tài khoản iCloud > Quốc Gia/Vùng > chọn quốc gia Hoa Kỳ.

Kế đến chọn None ở thông tin thanh toán và hãy điền thông tin cá nhân của bạn theo hình dưới đây. Và App Store của bạn sẽ chuyển sang giao diện tiếng Anh. Hãy tìm Dead By Daylight Mobile và tải game về.

Tải Dead By Daylight iOS

Bước 2: Khi vào lại game, bạn sẽ nhận được yêu cầu phải tải phần cập nhật của game. Chọn OK để đồng ý tải về phần cập nhật với dung lượng 3GB như ở dưới hình.

deadbydaylight ios

Lưu ý trong quá trình tải phần cập nhật này, bạn hãy để cho màn hình luôn được sáng.

deadbydaylight android

Bước 4: Khi hoàn tất phần cập nhật, bạn sẽ được chuyển đến màn hình đăng nhập. Tại đây bạn có thể chọn đăng nhập bằng tài khoản Apple, tài khoản Facebook, tài khoản Google và tài khoản Guest (Khách).

Hãy chọn một trong những tài khoản khác ngoài tài khoản Khách, vì nếu bạn chọn tài khoản này thì khi chuyển sang máy khác, các dữ liệu mà bạn đã đạt được khi chơi sẽ biến mất.

deadbydaylight apk

Đặt tên nhân vật của bạn trong game.

deadbydaylight apk

Để nhận được một số phần thưởng, bạn hãy chọn Play Turtorial để bắt đầu phần chơi hướng dẫn. Các phần chơi sẽ bao gồm hướng dẫn người sống sót và kẻ sát nhân giống như trên Dead By Daylight phiên bản PC.

tai deadbydaylight apk

Bước 5: Giao diện điều khiển của game khá đơn giản nên người chơi không phải thao tác nhiều.

tải deadbydaylight apk

Khi hoàn thành phần chơi hướng dẫn, bạn sẽ nhận được phần thưởng đã được giới thiệu trước đó. Căn bản thì cách chơi vẫn không khác nhiều so với phiên bản trên PC nên những ai đã chơi phiên bản Dead By Daylight PC sẽ làm quen game nhanh hơn.

tải deadbydaylight ios

Tải Dead By Daylight Android, Dead By Daylight APK

Bước 1: Khác với cách tải Dead By Daylight trên iPhone, bạn hãy tải ứng dụng TapTap theo link ở dưới đây về và cài đặt. Sau đó mở ứng dụng TapTap lên, tìm từ khóa Dead By Daylight và tải game về.

TapTap

Bước 2: Sẽ có hai bản Dead By Daylight, một của NetEase và một của Behavior Interactive Inc. Bạn có thể chọn phiên bản của NetEase để chơi cho đỡ lag.

Bước 3: Đợi game hoàn tất tải về, bạn có thể vào lại TapTap và chọn Install để cài đặt game. Nếu có thông báo cho phép cài đặt từ ứng dụng này bạn hãy bật để cho phép cài đặt Dead By Daylight trong Taptap.

dead by daylight apk

Bước 4: Cũng giống như Dead By Daylight cho iOS, bạn sẽ phải tải dung lượng bản cập nhật trước khi vào game chơi. Dung lượng cập nhật sẽ khoảng 1GB.

dead by daylight apk

Sử dụng một trong những loại tài khoản như Facebook, Google để vào game. Tránh sử dụng tài khoản Guest để khi chuyển thiết bị mất hết dữ liệu đã chơi.

dead by daylight apk

Dead By Daylight Mobile là game gì?

Cho những bạn nào chưa biết thì Dead By Daylight Mobile là phiên bản chuyển thể của trò chơi cùng tên trên PC. Đây là một tựa game thuộc thể loại sinh tồn và chia người chơi thành hai phe là Người Sống Sót và Kẻ Sát Nhân.

Những người sống sót cố gắng thoát khỏi tầm mắt của kẻ sát nhân, họ có nhiệm vụ sửa chữa các thiết bị như máy phát điện, cứu giúp những người chơi bị thương và mở cửa để giúp bản thân trốn thoát khỏi tên giết người.

Trong khi đó kẻ sát nhân có nhiệm vụ ngăn chặn người sống sót sửa chữa máy phát điện và giết toàn bộ bọn họ.

dead by daylight

Ngoài ra, game cũng có một hệ thống kỹ năng được gọi là Blood Web cho phép người chơi mở khóa những kỹ năng đặc biệt cho cả người sống sót lẫn kẻ sát nhân. Nó giúp hỗ trợ rất tốt trong các trận đấu.

Hiện tại, Dead By Daylight là một trò chơi khá phổ biến trên Steam. Với nội dung được cập nhật thường xuyên, người chơi sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán dù nhiệm vụ của họ đơn giản chỉ là tháo chạy và tìm giết.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 01/04/2023 10:34
53 👨 8.760
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile