Crunchyroll

Crunchyroll 1.0/3.5.0/4.16.0

Ellation, Inc
Miễn phí 24/02/2022 0-100

Crunchyroll là gì?

Crunchyroll là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn stream các chương trình anime và phim truyền hình. Mặc dù bắt đầu hoạt động vào năm 2006 với tư cách là một trang web diễn đàn, nhưng dịch vụ này đã đổi thương hiệu thành một nền tảng chính thức có quyền phát các bộ phim hoạt hình và truyền hình dài tập được cấp phép như Jujutsu Kaisen.

Funimation và VRV là các dịch vụ phát trực tuyến bổ sung dành riêng cho nội dung anime. Amazon Prime Video, Hulu và Netflix là những ứng dụng phát trực tuyến chung có phim hoạt hình và phim truyền hình dài tập. Crunchyroll và VRV mang đến nhiều tựa phim hoạt hình đáng xem nhất. Những chương trình truyền hình thường được làm mới vì tất cả các ứng dụng đều thường xuyên thêm và xóa các tiêu đề khỏi danh sách thư viện.

Crunchyroll
Crunchyroll

Những tính năng nổi bật của Crunchyroll

Giao diện người dùng dễ sử dụng

Giao diện người dùng đơn giản có các tab dọc theo đầu cửa sổ. Tab Home cho phép bạn xem hàng đợi và lịch sử của mình. Bạn có thể đăng ký hoặc đăng nhập ở cuối cửa sổ hoặc sử dụng menu hamburger để tạo tài khoản hoặc đăng nhập. Bạn có thể nâng cấp lên tài khoản cao cấp trong danh sách menu.

Bạn có thể truy cập cửa hàng Crunchyroll từ menu. Crunchyroll có một cửa hàng trực tuyến để mua hàng hóa liên quan đến anime. Ngoài các tính năng bổ sung với tư cách thành viên trả phí, một số gói trả phí cũng bao gồm một túi đeo chéo Crunchroll hàng năm.

Các chương trình được thêm gần đây nhất sẽ có sẵn trong tab New. Khu vực Anime bao gồm tất cả các tựa phim hoạt hình trong thư viện. Mặc dù Crunchyroll không bao gồm một danh sách lớn các bộ phim truyền hình, nhưng bạn có thể xem qua các tựa phim có sẵn trong khu vực Drama.

Phần mô tả và số tập sẽ được liệt kê cho mỗi chương trình. Bạn có thể gõ từ khóa vào thanh tìm kiếm để tìm nhanh nội dung bằng cách chạm vào kính lúp ở góc bên phải. Bộ lọc Sort by, được đặt thành Popular theo mặc định, cho phép bạn sắp xếp kết quả.

Lọc nội dung
Lọc nội dung

Phụ đề tiếng Anh có sẵn để đọc trong khi bạn xem. Mặc dù có sẵn bản lồng tiếng cho âm thanh gốc, nhưng Crunchyroll chủ yếu sử dụng các bản sub để dịch. HIDIVE là một ứng dụng phát trực tuyến phim hoạt hình cung cấp nội dung phim hoạt hình được lồng tiếng trong trường hợp bạn muốn nghe thay vì đọc bản dịch.

Một địa chỉ phổ biến cho hoạt hình anime

Crunchyroll chủ yếu cung cấp các chương trình hoạt hình và truyện tranh cho người dùng. Phim truyền hình chủ yếu là do diễn viên thực đóng, nhưng cũng có cả phiên bản hoạt hình. Nội dung có sẵn trên Crunchyroll có thể thay đổi, vì thế đôi khi các bộ phim truyền hình và truyện tranh đã từng có sẵn giờ trở nên không khả dụng. Crunchyroll luôn cập nhật cơ sở dữ liệu cho người dùng trả phí, trong khi người dùng miễn phí sẽ cần đợi lâu hơn để có nội dung mới.

Đa nền tảng, được cập nhật thường xuyên

Các nhà phát triển cung cấp các bản cập nhật phần mềm thường xuyên để thêm các tính năng mới vào nền tảng. Bạn có thể tải xuống ứng dụng Crunchyroll đa nền tảng trên các thiết bị Android, Apple TV, iOS, Chromecast, Fire TV, PlayStation 3, PS4, Roku, Wii U và Windows Phone.

Crunchyroll có tốt hơn Netflix không?

Crunchyroll là nền tảng tối ưu cho anime, trong khi Netflix lý tưởng cho các bộ phim truyền hình dài tập. Netflix cung cấp các bộ phim truyền hình dài tập từ nhiều quốc gia hơn, còn Crunchyroll mang đến cho bạn nhiều chương trình anime hơn với nội dung chủ yếu đến từ Nhật Bản.

Crunchyroll có cửa hàng để người dùng mua sắm những món đồ yêu thích
Crunchyroll có cửa hàng để người dùng mua sắm những món đồ yêu thích

Crunchyroll hiện có miễn phí không?

Mặc dù Crunchyroll được sử dụng miễn phí, các tầng đăng ký có sẵn sẽ mang lại cho bạn những lợi ích bổ sung. Tính năng tải xuống ngoại tuyến không khả dụng với gói miễn phí, nhưng bạn có thể lưu video của mình để xem mà không cần WiFi với gói trả phí. Các phiên bản trả phí cho phép bạn phát trực tuyến từ nhiều thiết bị trong khi phiên bản miễn phí thì không.

Crunchyroll được cập nhật các tập phim mới nhất hàng ngày. Các chương trình mới có sẵn cho các thành viên trả phí một giờ sau khi phát sóng ở Nhật Bản, còn người dùng miễn phí sẽ phải đợi một tuần để thưởng thức nội dung.

Crunchyroll có hợp pháp không?

Crunchyroll được sử dụng hợp pháp nên dịch vụ nhận được quyền chính thức để xuất bản nội dung trên nền tảng. Mặc dù bạn có thể xem các bộ phim hoạt hình, phim truyền hình và truyện tranh trên Crunchyroll, nhưng chương trình này chủ yếu nhắm đến phim hoạt hình. Bạn có thể tìm các tựa game cũ và mới trong dịch vụ phát trực tuyến. Các tựa game cũ như Cardcaptor Sarkura và Naruto gốc có trong thư viện Crunchyroll.

Crunchyroll có an toàn không?

Crunchyroll rất an toàn để sử dụng và bạn sẽ không gặp rủi ro về vấn đề bản quyền với dịch vụ này. Ứng dụng miễn phí có quảng cáo được phát nhiều lần trong một tập, nhưng các tùy chọn thành viên sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm xem không có quảng cáo.

Ưu điểm

  • An toàn
  • Thư viện lớn
  • Cửa hàng để mua sắm
  • Các tập được cập nhật thường xuyên

Nhược điểm

  • Quảng cáo trong phiên bản miễn phí
  • Danh sách các bộ phim truyền hình hơi hạn chế
  • Giao diện người dùng hơi cũ
52 👨 522
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Internet