Coloring 1.2.0

Shanxi Neon Nevenmore Technology Co., Ltd.
Miễn phí 28/02/2022 0-100

Coloring là gì?

Bạn đang thấy nhàm chán, muốn tô vẽ một cái gì đó, nhưng ngại động vào đống màu vẽ hoặc không có sẵn giấy bút. Đó chính là lúc ứng dụng Coloring phát huy vai trò của mình. Mở Coloring và trong một giây, bạn sẽ được đưa đến một thế giới kỳ thú - một hành trình thư giãn mà trên đó bạn có thể tận hưởng thiên đường hội họa được cá nhân hóa của riêng mình!

Coloring cung cấp nhiều tác phẩm đẹp mắt
Coloring cung cấp nhiều tác phẩm đẹp mắt

Những tính năng nổi bật của Coloring

Giúp giải tỏa stress nhanh chóng

Coloring giúp giải tỏa căng thẳng cho bạn thông qua ứng dụng tô màu tốt nhất hiện nay. Ứng dụng giúp bạn thư giãn và cảm thấy mọi thứ tốt hơn. Hãy tự do thưởng thức các hình ảnh của động vật, mandala, hoa, khuôn mặt, con người, v.v…

Dễ sử dụng

Coloring rất dễ sử dụng nên phù hợp với cả trẻ em và người lớn! Nhấn để to các trang màu hoặc chỉ cần chụm để thu phóng. Mỗi bức tranh trong ứng dụng Coloring đã được đội ngũ thiết kế lựa chọn cẩn thận để mọi người đều có thể chơi, cả trẻ em và người lớn.

Rất nhiều bức tranh để lựa chọn

Bạn có thể chọn từ một loạt các tác phẩm nghệ thuật để tô màu và vẽ theo số một cách thật thú vị! Đó là một cách giải trí tốt để giết thời gian và giải phóng tính nghệ sĩ bên trong bạn miễn phí. Tất cả những gì bạn cần làm là tô màu bằng những con số phù hợp và bạn sẽ có được một kiệt tác tô màu sandbox tuyệt đẹp mà không cần bất kỳ kỹ năng, cây bút chì hay giấy tờ nào!

Có sẵn phiên bản cao cấp

Với Coloring Premium, bạn có thể đăng ký để mở khóa tất cả các hình ảnh, xóa quảng cáo và watermark.

Đăng ký tư cách thành viên Paint By Number sẽ tự động gia hạn với giá $3,99/tuần, đăng ký hàng tháng là $9,99, đăng ký hàng năm là $49,99 sau 3 ngày dùng thử miễn phí.

Các giao dịch mua này là đăng ký tự động gia hạn. Khoản thanh toán sẽ được tính vào tài khoản Apple ID của bạn khi xác nhận mua hàng hoặc khi kết thúc giai đoạn dùng thử.

523 👨 313
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Ảnh, đồ họa