Cách tải chương trình Disney Plus để xem ngoại tuyến

Disney Plus đã có mặt, cung cấp hàng tấn phim và chương trình có sẵn để xem. Cũng như Netflix, Hulu, YouTube và Amazon Prime, bạn sẽ có thể tải xuống các chương trình của Disney để xem bất cứ lúc nào bạn muốn, ngay cả khi không có kết nối Internet đáng tin cậy.

Tải phim và chương trình Disney Plus

1. Cài đặt ứng dụng Disney Plus cho iPhone hoặc Android.

2. Mở ứng dụng và đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Disney Plus.

3. Chọn tiêu đề bạn muốn xem ngoại tuyến. Ứng dụng cho phép bạn tải xuống qua WiFi theo mặc định, nhưng bạn có thể đi vào cài đặt và tải xuống qua dữ liệu di động nếu thích.

4. Nhấn vào biểu tượng Download (hình mũi tên hướng xuống).

Thời gian tải xuống có thể khác nhau, tùy thuộc vào tốc độ WiFi. Khi chương trình đang tải xuống, bạn sẽ thấy một vòng tròn xuất hiện xung quanh biểu tượng tải xuống. Khi vòng đã được khoanh kín hoàn toàn, biểu tượng dấu kiểm sẽ thay thế biểu tượng tải xuống - điều này có nghĩa là bạn có thể bắt đầu xem phim ngoại tuyến.

Tải phim và chương trình Disney Plus

Nơi tìm các chương trình đã tải xuống

Cũng như Netflix, Disney Plus lưu trữ tất cả các bản tải xuống của bạn ở một nơi để bạn có thể bắt đầu xem khi ngoại tuyến.

1. Trong ứng dụng Disney Plus, chọn biểu tượng Download ở cuối màn hình.

2. Từ đây, bạn sẽ thấy mọi thứ đã tải xuống. Disney không áp dụng giới hạn nào cho số lượng chương trình được tải xuống. Bạn có thể tải xuống bao nhiêu tùy ý, miễn là dung lượng lưu trữ trên điện thoại của bạn sẽ cho phép.

Nơi tìm các chương trình đã tải xuống

Cách xóa chương trình đã tải xuống

Sau khi bạn đã xem một bộ phim và không muốn nó chiếm dung lượng trên điện thoại nữa, bạn có thể xóa phim đó khỏi phần tải xuống.

1. Mở ứng dụng và chọn biểu tượng Download ở cuối màn hình.

2. Tìm phim bạn muốn xóa và nhấn vào biểu tượng dấu kiểm, nằm ở bên phải của tiêu đề.

3. Chọn Remove Download.

Nếu sau đó bạn quyết định rằng mình muốn xem lại, bạn luôn có thể tải xuống phim hoặc chương trình truyền hình đó một lần nữa.

Thứ Hai, 06/01/2020 08:02
3,73 👨 1.270
0 Bình luận
Sắp xếp theo