Mời tải Broken Age và 3 game khác miễn phí cho Mac

Broken Age, Full Throttle Remastered, Day of the Tentacle Remastered và Grim Fandango Remaster là 4 game phiêu lưu đang được miễn phí cho Mac trong thời gian ngắn hạn. Người chơi chỉ cần truy cập theo link cung cấp ở từng game để tải game xuống là xong. Hiện tại thì cả 4 game này đều đã cập nhật hỗ trợ cho bản macOS Catalina mới nhất nên bạn hãy nhanh tay tải để trải nghiệm.

1. Game Broken Age

Broken Age là game là game phiêu lưu vô cùng hấp dẫn được phát hành bởi Double Fine Productions. Game có lối chơi kiểu point-and-click như tựa game đình đám Monkey Island. Người chơi sẽ tham gia vào cuộc hành trình của 2 nhân vật Shay và Vell để giải mã những câu đố hóc búa trong game.

Video trailer game Broken Age

2. Grim Fandango Remastered

Game kể về Manuel Calavera nhân viên môi giới môi giới du lịch trong thế giới những người đã khuất. Bạn sẽ cùng đồng hành với Manuel tìm ra chân tướng đằng sau công việc mà mình đang thực hiện, thông qua việc giải đáp những câu đố trong game.

Video trailer game Day of the Tentacle Remastered

3. Game Full Throttle Remastered

Đến với Full Throttle Remastered, bạn sẽ được làm quen với tay đua cừ khôi Ben đang vướng vào vòng lao lý khi bị đổ tội ám sát CEO của một tập đoàn lớn. Và nhiệm vụ của bạn đó là cùng với Ben tìm ra chân tướng đằng sau vụ việc, ai là người đã sát hại CEO và đổ tội cho Ben.

Video trailer game Full Throttle Remastered

4. Game Day of the Tentacle Remastered

Trò chơi là phần sau của tựa game Maniac Mansion cùng thể loại, mang người chơi đến với thế giới của 3 nhân vật Bernard Bernoulli, Hoagie và Laverne cùng với cuộc chiến ngăn chặn nhân vật độc ác Purple Tentacle.

Video trailer game Day of the Tentacle Remastered

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 11/07/2020 21:44
31 👨 242
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá