Tải bộ hình nền iPhone đẹp nhất năm 2021

Hình nền iPhone sẽ có đặc trưng qua từng phiên bản iPhone hoặc iOS. Mỗi model iPhone mới lại có riêng một bộ hình nền cho iPhone đó. Cả hệ điều hành iOS mỗi khi nâng cấp mới lên đều có các hình nền mới riêng của phiên bản iOS đó.

Không chỉ có iPhone, mỗi thiết bị của Apple như macbook, iMAC, iPad đều có riêng một bộ hình nền của riêng mình. Những hình nền này đã được các designer thiết kế lại và biến nó thành bộ hình nền riêng biệt cho iPhone. Mời bạn tham khảo qua bộ hình nền đẹp nhất cho iPhone năm 2021 ở dưới đây nhé. Đa số các hình nền đã được nén lại nên nếu bạn muốn tải về bộ hình nền mặc định thì hãy chọn trong link tải nhé.

Hình nền phông chữ San Francisco cho iPhone

Bộ hình nền font chữ San Francisco ở dưới đây bao gồm các tone màu đa dạng để bạn có thể phối với màu sắc của iPhone hoặc ốp lưng iPhone. Chúng được thiết kế với các thiết bị iPhone như iPhone, macbook, airpod, Apple TV...

Tải bộ hình nền font chữ San Francisco cho iPhone

Hình nền Dual Color cho iPhone

Xu hướng hình nền tối giản càng được nhiều người lựa chọn, nhất là khi nhiều người muốn thay đổi màn hình của mình với các widget và icon khác. Tuy đơn giản nhưng nó lại làm nổi bật sự sắp xếp màn hình của bạn.

Nhất là từ iOS 14 trở lên, gói hình nền Dual Color này sẽ giúp chia đôi bố cục của các biểu tượng và widget trên màn hình của bạn. Nên là rất thích hợp cho ai đang set lại icon và biểu tượng màn hình chính.

Tải bộ hình nền Dual Color iPhone đầy đủ cho iPhone

Hình nền mod iOS 14 và Big Sur

Bộ hình nền dưới đây được lấy từ hình nền iOS 14 và Big Sur nhưng được làm lại sắc màu và thiết kế lại để tạo sự khác biệt.

Tải bộ hình nền mod iOS 14 và macOS Big Sur

Land to Space Wallpaper iPhone

Bộ hình nền ở dưới đây có chủ đề về không gian, thiên hà, các vì sao và hành tinh. Một chủ đề hình nền cơ bản nhưng được thiết kế lại với gradient thông minh để tạo ra các màu sắc nổi bật hơn.

Tải bộ hình nền Land to Space cho iPhone

Hình nền iMAC 2021 cho iPhone

iMac 2021 lần đầu tiên có cách phối màu và thiết kế hình nền mới. Không còn màu sắc pha trộn như những phiên bản trước đó, iMac phiên bản mới nhất vừa rồi có một bộ hình nền đơn sắc để quảng cáo cho sản phẩm của mình.

Tải hình nền iMac 2021 cho iPhone

Hình nền iPhone 13, hình nền iPhone 13 Pro

Các mẫu iPhone 13 được giới thiệu vào ngày 14 tháng 9 năm 2021 đi kèm với những mẫu hình nền mới đẹp tuyệt vời. Nếu bạn muốn set hình nền điện thoại của mình bằng bộ hình nền của mẫu iPhone mới nhất thì có thể tải về trong Hình nền iPhone 13, ảnh nền iPhone 13 Pro Max để tải về.

Hình nền iPad Pro 2021 cho iPhone

Ngày 20 tháng 4, Tim Cook và các đồng sự đã công bố các phiên bản cho dòng sản phẩm iPad Pro. Với chip Apple M1, hỗ trợ Thunderbolt, kết nối 5G với băng tần mmWave ở Mỹ.

Thiết kế của iPad Pro 2021 dày hơn so với phiên bản 2020. Sở hữu màn hình Liquid Retina XDR với độ sáng cao hơn, lên đến 1.600 nits. Đó là tấm nền mini LED mới với hơn 10.000 đèn và đạt tỉ lệ tương phản 1.000.000:1.

Tải hình nền iPad Pro 2021 cho iPhone

Hình nền macOS Monterey cho iPhone

Ở bản cập nhật macOS Monterey, người dùng sẽ được trải nghiệm tính năng SharePlay trên FaceTime, bộ sưu tập ảnh iMessage, tab nhóm cho Safari và một bộ sưu tập hình nền mới macOS Montery. Chúng có độ phân giải lên đến 6k 6016 x 6016 nên sẽ phù hợp với mọi mẫu iPhone hiện tại.

Tải bộ hình nền macOS Monterey cho iPhone

Trên đây là tổng hợp các hình nền đẹp nhất cho iPhone, đó là những bộ hình nền khá quen thuộc nếu ai là fan của Apple. Ngoài ra cũng có một số hình nền được thiết kế lại để phù hợp với cách sắp xếp và thay đổi biểu tượng, widget của người dùng từ iOS 13 trở lên.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 08/01/2022 11:43
56 👨 3.616
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông