Tải Blockman Go cho máy tính không cần giả lập

Chơi Blockman Go, bạn sẽ thấy cách chơi quen thuộc từ một tựa game sandbox nổi tiếng là Roblox. Blockman Go cũng cho phép người chơi tham gia vào những mini game đa dạng thể loại để người chơi trải nghiệm giống như trong Roblox.

Trò chơi trong Blockman Go liên tục được cập nhật, chỉ với một cú nhấp chuột là bạn có thể tham gia ngay với những người chơi khác trong game.

Đặc biệt điểm thu hút các game thủ đó là hệ thống trang phục trong game khá đa dạng. Từ lộng lẫy, đơn giản, thanh lịch, sống động, sexy đến dễ thương. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm Blockman Go trên máy tính thì hãy xem qua hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách tải Blockman Go trên máy tính, chơi Blockman Go trên máy tính

Bước 1: Tải phiên bản Blockman Go trên máy tính theo link ở dưới đây, sau đó khởi động file cài đặt có dạng .exe lên, chọn Run.

Link tải Blockman Go cho PC

tai blockmango pc

Bạn chỉ cần đợi một chút để game cài đặt, sau đó chọn Finish để khởi động Blockmango lên.

tai blockmango pc

Biểu tượng game sẽ xuất hiện bên ngoài màn hình như ở dưới hình này. Hãy bấm vào đó để mở danh sách game trên trang web.

tai blockmango pc

Bước 2: Chọn đăng nhập tài khoản Facebook, Google hoặc Twitter vào Blockman Go.

tai blockmango pc

Bước 3: Sau khi đã đăng nhập vào game rồi, bạn hãy chọn tựa game muốn chơi. Các trò chơi sẽ được chia thành nhiều thể loại để người chơi tiện lựa chọn.

tai blockmango pc

Khi vào trong trò chơi, kéo xuống dưới bạn sẽ thấy miêu tả của trò chơi cùng với hình ảnh trong trò chơi đó.

tai blockmango pc

Bước 4: Khi bạn chọn Chơi, bạn sẽ thấy một cửa sổ Pop-Up hiển thị trên trình duyệt. Chọn Mở BlockmanLauncher để chạy game.

tai blockmango pc

Chọn Allow access để cho phép game truy cập mạng.

tai blockmango pc

Cách điều khiển Blockman Go trên máy tính đơn giản chỉ là sử dụng phím WASD để di chuyển. Các phím kỹ năng sẽ là 1,2,3,4. Phím đánh chay có thể dùng chuột để sử dụng.

tai blockmango pc

Nếu muốn thay đổi phím bạn hãy chọn Biểu tượng cài đặt ở góc trên bên trái và chọn Control Settings.

tai blockmango pc

Việc chơi Blockman Go trên máy tính sẽ giúp bạn giải trí khi dung lượng điện thoại có hạn và đang chơi thì hiển thị dung lượng pin yếu. Về cơ bản thì Blockman Go không khác gì so với Roblox về cách cài đặt game và cách chơi.

Trong thời gian sắp tới, không rõ từng tựa game có phân phát code cho từng trò chơi như Roblox hay không. Việc nhập code sẽ giúp game thủ nhận được những phần thưởng mới như code Play Together, code Mật Mã Gaia, code One Punch Man, code Football Master 2...

Xem thêm:

Thứ Bảy, 28/08/2021 17:15
4,251 👨 22.303
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC