Bilibili 1.33.0/1.34.1

BALABOOM PTE LTD
Miễn phí 25/06/2022 100+

Bilibili là gì?

Gã khổng lồ phát trực tuyến và chia sẻ video Bilibili hướng đến giới trẻ được coi là nền tảng giống nhất với YouTube. Tuy nhiên, các đặc điểm nổi bật và nền văn hóa cộng đồng độc đáo của Bilibili đã tạo nên sự khác biệt với những ứng dụng đến từ những nước phương Tây.

Một trong những tính năng như vậy là “Danmu (弹 幕)” hoặc “bullet chat” - một dạng bình luận video được sử dụng trên các video trực tuyến. Danmu là các nhận xét xuất hiện trực tiếp trên video trong thời gian thực, trượt từ phải sang trái. Ở Trung Quốc, nó lần đầu tiên được Bilibili và AcFu áp dụng. Ngày nay, nó đã trở thành một thực tế phổ biến giữa các nền tảng video chính thống như iQiyi và Tencent Video. Danmu được các Millennial (những người thuộc thế hệ Gen-Y) và những người thuộc thế hệ Gen-Z yêu thích. Khi thế hệ của chính sách một con lớn lên mà không có anh chị em, những người trẻ tuổi Trung Quốc thích xem video có Danmu, điều này tạo ra cảm giác chia sẻ và thân thuộc mạnh mẽ hơn.

Danmu
Danmu

Cảm giác cộng đồng này giúp nền tảng phát triển. Ở Trung Quốc, cứ 2 người trẻ thì có 1 người dùng Bilibili. Thanh niên dưới 35 tuổi chiếm 86% trong số 202 triệu người dùng hoạt động hàng tháng của nền tảng. Đối tượng này, với sức mua ngày càng tăng, đang là trọng tâm chính của các thương hiệu ở Trung Quốc.

Tỷ lệ tương tác cũng được hưởng lợi từ cảm giác cộng đồng này: Người dùng dành hơn 80 phút mỗi ngày trên nền tảng, tạo ra 4,7 tỷ tương tác mỗi tháng.

Kể từ khi thành lập vào năm 2009, Bilibili đã phát triển từ một nền tảng nội dung ACG (Anime, Comics, Game) thuần túy thành một cộng đồng video trực tuyến giải trí toàn diện với nhiều nội dung từ thời trang, phong cách sống, công nghệ đến ẩm thực, chia sẻ kiến ​​thức, v.v...

Khẩu hiệu mới của công ty phất triển nền tảng “Tất cả video bạn yêu thích đều có trên Bilibili” thể hiện mong muốn này của hãng này là bao gồm tất cả các khía cạnh trong cuộc sống của người dùng. Vì vậy, nó đã trở thành một nền tảng không thể bỏ qua cho các thương hiệu muốn xây dựng kết nối sâu rộng hơn với khán giả trẻ .

Bilibili cũng hấp dẫn cả người dùng nam và nữ, với lượng người dùng cực kỳ cân bằng gồm 49% là nữ và 51% là nam.

>> Tham khảo: Cách tạo tài khoản Bilibili xem anime tại đây!

Cộng đồng video bình luận trực tiếp về anime, truyện tranh và hơn thế nữa!

Những anime mới nhất hiện nay

1. Spy x Family: Bối cảnh siêu khủng của một gia đình bao gồm một điệp viên, một sát thủ và một người có siêu năng lực!
2.  The Greatest Demon Lord Is Reborn as a Typical Nobody: Liệu Chúa quỷ vĩ đại nhất có thể quay trở lại với công việc hàng ngày không?
3. Kaguya-sama: Love Is War (Season 3): Chính tình yêu đã khiến một thiên tài trở nên buồn tẻ!
4. The Rising of the Shield Hero (Season 2): Trở nên mạnh mẽ hơn trong thế giới đa chiều!
5. Aharen-san wa Hakarenai: Độc quyền! Bộ phim hài lãng mạn dành cho tuổi teen tuyệt vời đang được phát sóng!

Bilibili là cộng đồng video bình luận trực tiếp về anime, truyện tranh
Bilibili là cộng đồng video bình luận trực tiếp về anime, truyện tranh

Hơn 30 anime mới ra mắt vào tháng 4! Từ video truyền cảm hứng, tuyệt vời, đa chiều, lãng mạn đến vui nhộn, Bilibili có tất cả!

Anime được xếp hạng cao nhất

1. One Piece: Đăng nhập để xem đầy đủ các tập trên Bilibili!
2. Series Naruto: Một tác phẩm kinh điển vượt thời gian mà bạn nhất định phải xem!
3. Attack on Titan: Tập cuối cùng ra mắt, nhưng huyền thoại không bao giờ kết thúc!

Bilibili là cộng đồng anime hàng đầu trong thế hệ Gen-Z!

Xem loạt phim hoạt hình thịnh hành mới nhất với phụ đề đa ngôn ngữ và hơn thế nữa!
"Tại đây, bạn có thể tìm thấy niềm vui cho riêng mình!"

Những lý do bạn sẽ thích Bilibili:

  • Nèn tảng có bộ sưu tập Anime được cấp phép lớn nhất phát trực tuyến với chất lượng HD. Tải xuống để xem ngoại tuyến bất cứ lúc nào bạn muốn.
  • Đối với mỗi video, bạn có thể xem video đó với phụ đề đa ngôn ngữ, bao gồm cả ngôn ngữ của bạn.
  • Tận hưởng trải nghiệm xem mượt mà KHÔNG có quảng cáo!
  • Thêm mọi bộ anime và video bạn yêu thích vào danh sách phát của mình và không bao giờ bỏ lỡ các bản cập nhật mới nhất!
  • Khám phá thêm các video anime từ những người sáng tạo tài năng trong cộng đồng và bạn thậm chí có thể upload lên video của riêng mình!
4,77 👨 5.087

Bạn có thể tải phiên bản khác dưới đây:

Bilibili (apk)
Tải về
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Internet