Báo Dân trí - Dantri.com.vn

Báo Dân trí là một trong những trang báo uy tín, được nhiều người đọc hiện nay, không chỉ trên nền tảng web mà cũng có nhiều người tải app Báo Dân trí để theo dõi thông tin. Ứng dụng luôn cập nhật nhanh chóng tin tức 24h, các thông tin thời sự, chính trị, kinh tế xã hội, thể thao... chính xác.

Tính năng chính app Báo Dân trí

1. Các chuyên mục thông tin phong phú

Cũng như những app báo khác hay báo Dân trí trên nền tảng web, ứng dụng cũng có các mục thông tin, tin tức khác nhau, đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin của từng bạn đọc. Chúng ta chỉ cần vuốt sang phải hoặc sang trái các mục để chọn lựa mục quan tâm.

2. Thông tin, tin tức nóng hổi trên Báo Dân trí

Mọi thông tin từ tất cả các lĩnh vực trên ứng dụng Báo Dân trí đều được cập nhật nhanh, liên tục tới bạn đọc. Như vậy bạn sẽ không bỏ lỡ những thông tin hấp dẫn nào trong nước và quốc tế.

3. Mục xem video và nghe báo

2 mục xem video và nghe báo trên Dân trí cũng được phân theo nhiều chuyên mục để chúng ta theo dõi.

Tất cả sẽ đều là những thông tin mới nhất, đi kèm với bản tin nếu bạn không thích nghe báo nữa. Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi giọng đọc báo mà mình muốn nghe.

4. Giao diện đọc báo Dân trí thân thiện

Giao diện đọc báo Dân trí rất đơn giản, không có nhiều tùy chỉnh. Bạn có thể chọn thay đổi kích thước font chữ để phù hợp với những người lớn tuổi. Ngoài ra, trong mỗi bài báo đều có thêm mục bình luận để gửi ý kiến của bạn đọc cho một chủ đề nào đó.

31 👨 925
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Internet