Mời tải siêu phẩm Ark: Survival Evolved miễn phí trên Epic Games Store

Tựa game sinh tồn Ark: Survival Evolved hấp dẫn đang cho phép tải miễn phí trên Epic Games Store đến hết ngày 18/06/2020. Người dùng chỉ cần truy cập vào trang chủ của Epic Games Store và tải trò chơi xuống là được. Hiện tại Ark: Survival Evolved đang là bom tấn game sinh tồn hay nhất được nhiều game thủ “săn đón” khi mang người chơi tới thế giới hoang dã với nhiều thử thách thú vị.

Nhìn chung thì Ark: Survival Evolved cũng giống như nhiều game sinh tồn khác, người chơi cần thu thập vật phẩm và tài nguyên để xây dựng nơi trú ẩn, chống lại những loài động vật nguy hiểm. Tất nhiên là bạn được cung cấp những vật dụng và kỹ năng cần thiết để có thể sống sót trong thế giới đầy nguy hiểm nhưng hấp dẫn không kém này. Điểm tạo được chú ý cho game đó là hàng loạt khủng long, kể cả những loài được tạo từ công nghệ như Robot Velociraptor hay Robot T-Rex.

Hướng dẫn tải Ark: Survival Evolved PC

Cấu hình để cài đặt game:

  • Hệ điều hành: Windows 7/8.1/10 (64-bit).
  • Vi xử lý: Intel Core i5-2400/AMD FX-8320 hoặc hơn, RAM: 8 GB RAM.
  • Đồ họa: NVIDIA GTX 670 2GB/AMD Radeon HD 7870 2GB hoặc hơn,DirectX: Version 10.
  • Bộ nhớ: 60GB.

Bước 1:

Người dùng tạo tài khoản Epic Games rồi tải Epic Games Launcher về máy tính. Sau đó tại giao diện của Epic Games Launcher chúng ta nhấn vào mục Store rồi nhấn vào Get a free game to play every week. Chúng ta sẽ thấy game Ark: Survival Evolved để nhấn chọn.

Game Ark: Survival Evolved

Bước 2:

Kéo xuống bên dưới nhấn vào Get để mua game với giá 0 đồng. Xác nhận hoàn thành thanh toán nhấn Place Order rồi chờ quá trình thanh toán hoàn thành.

Cuối cùng bạn nhấn vào mục Library và nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của Ark: Survival Evolved để tải về và cài đặt trên máy tính.

Tải game miễn phí

Trong trường hợp báo lỗi 500 Internal Server Error hoặc lỗi thông báo nội dung hiện chưa khả dụng, do lượng truy cập vào Epic Games Store đang cao, thì bạn thử vào lúc khác.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 12/06/2020 21:26
3,913 👨 11.070
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá