Tải Apex Legend Mobile trên iPhone và Android

Nhóm phát triển Respawn Entertainment đã chính thức tung ra phiên bản chơi trên di động của Apex Legends. Tuy nhiên game sẽ bị giới hạn khu vực và nếu bạn muốn tải Apex Legends iPhone hoặc Apex Legends APK cho Android thì mời bạn theo dõi hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách tải Apex Legends iPhone, tải Apex Legends iOS

Bước 1: Đầu tiên để tải Apex Legens cho iPhone, bạn hãy thực hiện đổi khu vực App Store thành Singapore bằng cách vào Cài Đặt > tài khoản iCloud > chọn Phương tiện & Mục mua > Quốc gia & vùng.

Bước 2: Chọn quốc gia Singapore > sau đó chọn None ở thông tin thanh toán, kế đến ghi thông tin ở dưới Địa chỉ thanh toán như ở dưới hình và bấm Tiếp theo.

Bước 3: Sau cùng, hãy vào App Store và tìm Apex Legends Mobile và tải game về thôi.

apex legends ios

Bước 4: Để vào được game thì bạn sẽ phải cần đến một ứng dụng VPNfake IP sang khu vực Singapore mới có thể vào được game. Và nếu muốn đăng nhập bằng tài khoản Facebook thì bạn phải cho phép game theo dõi mới có thể đăng nhập Apex Legends Mobile.

Bạn chỉ cần vào Cài Đặt > Quyền Riêng Tư > bật tùy chọn Cho phép ứng dụng yêu cầu theo dõi nếu đang tắt. Sau đó vào lại game và bạn sẽ thấy thông báo dưới hình hiện ra. Chọn Cho Phép để đăng nhập vào Apex Legends Mobile bằng tài khoản Facebook.

apex legends

Bước 5: Khi mới vào game, việc bạn cần làm đó là hoàn thành phần chơi huấn luyện dành cho người mới chơi. Không có lựa chọn rằng bạn đã là người từng chơi nên phần chơi màn huấn luyện này là bắt buộc.

tai apex legends mobile

Tải Apex Legends Android

Truy cập vào link tải Apex Legends Android ở dưới đây và tải về file XAPK, sau đó sử dụng app APKpure để cài file Apex Legends cho Android vừa mới tải về.

Link tải Apex Legends Android

tai apex legends mobile

Và cũng tương tự như Apex Legends iPhone, bạn cần phải có một ứng dụng VPN và chuyển vùng sang Singapore mới có thể vào chơi được Apex Legends APK.

Apex Legends Mobile có gì khác so với Apex Legends PC?

Dĩ nhiên là giao diện điều khiển sẽ thay đổi, các nút điều khiển nhân vật trong Apex Legends Mobile sẽ tương tự như trong PUBG Mobile hoặc trong Free Fire. Với những ai đã từng chơi game bắn súng sinh tồn như PUBG Mobile hoặc Free Fire Max trên điện thoại thì cách điều khiển Apex Legends Mobile cũng không mất quá nhiều thời gian để làm quen.

apex legends mobile

Apex Legends Mobile có hỗ trợ ngắm bắn

tải apex legend mobile

Cài đặt hỗ trợ ngắm bắn này giống như việc bạn ngắm bắn trong Free Fire vậy, tâm ngắm của bạn sẽ tự động ngắm vào mục tiêu. Thậm chí là bạn có thể thấy rằng nó sẽ khóa mục tiêu của bạn, ngay cả khi bạn ngắm AIM. Với tùy chọn này thì người chơi Apex Legends trên điện thoại sẽ không phải nỗ lực di chuyển tâm ngắm lên mục tiêu của mình.

Dấu hiệu của kẻ địch ở xung quanh

apex legend apk

Ngoài ra một số thay đổi khác như tiếng súng và tiếng bước chân ở trên bản đồ cũng giúp bạn xác định hướng của kẻ địch. Ở trên Apex Legends PC không có dấu hiệu nhận biết này mà người chơi chỉ xác định hướng của đối thủ dựa vào sát thương nhận được.

Nó giúp những ai nghe kém hoặc không bật tiếng khi chơi game có thể xác định được vị trí của kẻ địch để tránh né hoặc lên kế hoạch tấn công. Những ai chơi PUBG Mobile sẽ thấy khá quen thuộc với tính năng này.

Một số thay đổi khác

Một số những thay đổi nhỏ nhưng cũng đáng kể như việc tự động nhặt các chiến lợi phẩm trên mặt đất. Chỉ cần nhấn một nút duy nhất và nhân vật của bạn sẽ nhặt các vật phẩm cần thiết như phụ kiện, vật phẩm hồi máu, đạn, v.v trong khi để lại những vật phẩm mà nhân vật của bạn cảm thấy không cần thiết.

Có thể một số người chơi đang từ Apex Legends PC chuyển sang nền tảng di động cảm thấy chưa quen thuộc. Nhưng với những ai yêu thích thể loại Battle Royale trên điện thoại và chưa trải nghiệm Apex Legends trên PC bao giờ sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen. Đây có thể là một trải nghiệm mới với những ai yêu thích Battle Royale trên mobile.

Xem thêm:

Thứ Tư, 09/03/2022 14:32
512 👨 10.981
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile