AOMEI Partition Assistant

AOMEI Partition Assistant 9.6.1

AOMEI Technology
Miễn phí 08/04/2022 100+

AOMEI Partition Assistant là gì?

AOMEI Partition Assistant là một công cụ cho phép người dùng quản lý dung lượng ổ đĩa trên PC. Quá trình phân vùng ổ đĩa liên quan đến việc chia ổ cứng của PC thành nhiều phần khác nhau, được gọi là phân vùng. Bạn có thể làm điều này vì một số lý do, bao gồm cả việc giúp sao lưu các file hoặc chương trình cụ thể dễ dàng hơn mà không cần sao chép toàn bộ ổ đĩa.

Những tính năng của AOMEI Partition Assistant

Phân chia ổ đĩa

AOMEI Partition Assistant cung cấp cho người dùng khả năng tách ổ đĩa của họ thành các phân vùng khác nhau và sau đó quản lý chúng một cách hiệu quả. Công cụ bao gồm 3 trình hướng dẫn - Extend Partition Wizard, Partition Copy WizardDisk Copy Wizard. Tùy thuộc vào những gì bạn muốn đạt được bằng cách phân vùng PC của mình, mỗi trình hướng dẫn sẽ hướng dẫn bạn qua các bước để đạt được kết quả cuối cùng.

AOMEI Partition Assistant phiên bản Standard
AOMEI Partition Assistant phiên bản Standard

Thay đổi kích thước, di chuyển phân vùng

Ngoài việc phân chia ổ đĩa đơn giản, bạn cũng có thể thay đổi kích thước của một phân vùng và di chuyển hoặc sao chép các phân vùng trong AOMEI Partition Assistant mà không sợ bị mất dữ liệu. Trong nhiều trường hợp, tên của công cụ hướng dẫn trùng khớp với hành động bạn sẽ thực hiện. Bạn cũng có thể kiểm tra trạng thái của một phân vùng để xem có bao nhiêu dung lượng đang được sử dụng, cùng nhiều số liệu thống kê hữu ích khác.

Dễ sử dụng

Do có 3 tùy chọn trình hướng dẫn rõ ràng, nên AOMEI Partition Assistant tương đối dễ sử dụng. Những người không quen với việc phân vùng ổ đĩa ban đầu có thể thấy AOMEI Partition Assistant hơi phức tạp, vì họ cần tìm hiểu các thuật ngữ và quy trình mới để thực hiện những gì muốn làm. Tuy nhiên, các trình hướng dẫn của AOMEI Partition Assistant thực hiện rất tốt việc hướng dẫn bạn qua từng quy trình.

Tạo phân vùng trong AOMEI Partition Assistant
Tạo phân vùng trong AOMEI Partition Assistant

AOMEI Partition Assistant là một cách tiện dụng để phân vùng ổ đĩa cứng của bạn, cũng như quản lý các phân vùng riêng lẻ. Nếu đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế miễn phí khác, bạn nên dùng thử MiniTool Partition WizardEaseUS Partition Master Free.

Ưu điểm

  • Dễ dàng tải xuống và sử dụng
  • Cho phép chia, sao chép và xóa phân vùng
  • Bao gồm trình hướng dẫn và hướng dẫn trợ giúp
  • Có phiên bản miễn phí

Nhược điểm

  • Không hỗ trợ phân vùng của các hệ điều hành khác
  • Hới phức tạp đối với người mới bắt đầu
513 👨 997

Tải AOMEI Partition Assistant:

0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tiện ích hệ thống