Mời tải Alphaputt, tựa game đánh golf với thiết kế đẹp mắt, đang được miễn phí

Alphaputt là một game đánh golf kết hợp giải đố liên quan đến cơ chế vật lý hết sức độc đáo và thú vị. Game là sự kết hợp nhiều yếu tố khác nhau như thể thao, thử thách và cả một chút nghệ thuật "typography" khi sắp xếp hình dạng của các màn chơi thông qua bảng chữ cái.

Nhiệm vụ của người chơi trong game là hoàn thành khóa huấn luyện cơ bản, luyện tập nhuần nhuyễn kỹ năng để có thể đánh bại đối thủ của mình một cách dễ dàng.

Alphaputt

Alphaputt gồm 30 màn chơi với độ khó khác nhau được thiết kế dựa trên các chữ cái từ A đến Z. Mỗi màn chơi có hệ thống âm thanh riêng, hiệu ứng chuyển cảnh thay đổi liên tục và có nhiều chướng ngại vật nhằm tạo cảm giác phấn khích cho người chơi.

Hệ thống điều khiển trong game cũng khá trực quan, thao tác dễ dàng, người chơi có thể di chuyển xung quanh map để có góc quan sát tốt nhất, từ đó quyết định hướng chính xác và điều chỉnh lực bắn phù hợp nhằm giúp trái bóng đi đến vị trí mà mình mong muốn.

Alphaputt gồm 30 màn chơi với độ khó khác nhau

Alphaputt có ba chế độ chơi chính là thử thách vượt qua 30 cấp độ, thi đấu cùng bạn bè và chơi với map ngẫu nhiên.

Đặc biệt, Alphaputt cho phép 4 người chơi cùng trên một thiết bị.

Hiện tại, nhà phát triển Sennep đang có chương trình tặng miễn phí tựa game này trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Nếu yêu thích các tựa game thể thao và thử thách thì hãy nhanh tay tải về miễn phí trước khi chương trình khuyến mại kết thúc nhé.

Link tải:

Mời tải SIMULACRA, game kinh dị, trinh thám rùng rợn đang miễn phí​

Thứ Sáu, 03/04/2020 07:57
51 👨 674
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá