Những tác phẩm Graffiti nghệ thuật thần sầu được vẽ trên những bức tường cũ nát

Nghệ sĩ người Pháp tài năng có tài khoản scaf_oner trên Instagram đang khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ vì tài hô biến những bức tường cũ kĩ thành không gian nghệ thuật vô cùng mới mẻ và sáng tạo với những bức vẽ 3D sống động như thật của anh. Sau khi ngắm những tác phẩm này những ai không có ánh nhìn thiện cảm với Graffiti chắc có lẽ cũng phải xem xét lại.

Các tác phẩm của scaf_oner gây ấn tượng bởi sự chỉn chu tinh tế trong từng chi tiết vẽ 3D khiến chúng trông như thật. Những thứ thú vị mà người họa sĩ này vẽ lên các bức tường như khủng long, rắn, hộp sọ, xương, robot… luôn khiến người xem phải trầm trồ thán phục.

Graffiti là tên gọi một bộ môn nghệ thuật đường phố ra đời vào những năm 1970, cùng thời với Hiphop. Đây là tên gọi chỉ chung cho những hình ảnh hoặc chữ viết được sáng tạo theo nhiều phong cách khác nhau trên những bức tường ở trạm xe buýt, các con phố… Dụng cụ chủ yếu để thực hiện là sơn xịt.

Một thời gian dài, môn vẽ Graffity gặp phải sự phản đối từ nhiều người vì họ cho rằng đó là những hình ảnh “vẽ bậy” làm bẩn tường. Tuy nhiên, hiện nay các họa sĩ Graffiti với những tác phẩm kỳ công kèm theo những thông điệp xã hội ý nghĩa đã được công chúng đón nhận nhiều hơn.

Cùng ngắm những tác phẩm Graffity độc đáo và ấn tượng của nghệ sĩ người Pháp này nhé!

Những tác phẩm Graffity độc đáo 7

Những tác phẩm Graffity độc đáo 8

Những tác phẩm Graffity độc đáo 9

Những tác phẩm Graffity độc đáo 10

Những tác phẩm Graffity độc đáo 11

Những tác phẩm Graffity độc đáo 12

Những tác phẩm Graffity độc đáo 13

Những tác phẩm Graffity độc đáo 14

Những tác phẩm Graffity độc đáo 15

Thứ Hai, 27/07/2020 16:36
51 👨 1.612
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí