Tác dụng của vitamin E 400 đối với sức khỏe và làm đẹp

Vitamin E 400 là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng với mong muốn bảo vệ sức khỏe và duy trì sắc đẹp. Vậy tác dụng của vitamin E 400 là gì? Cách uống như thế nào? Quantrimang.com sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết những vấn đề này!

Vitamin E 400 có tác dụng gì?

Vitamin E 400 là sản phẩm có tác dụng bổ sung vitamin E cho cơ thể. Trong mỗi viên vitamin E 400 chứa 400 IU d-alpha-tocopherol (IU là đơn vị đo lường quốc tế, 1 IU vitamin E tương đương với 0,667 µg d-alpha-tocopherol - dạng đồng phân mang lại hiệu quả tốt nhất cho cơ thể).

Công dụng làm đẹp

Chống lão hóa: Các hoạt chất trong vitamin E 400 có khả năng bảo vệ các tế bào da, ngăn chặn lão hóa bằng cách loại bỏ các gốc tự do. Nhờ vậy mà làn da của bạn sẽ luôn trẻ trung, căng mịn, tràn đầy sức sống.

Dưỡng ẩm và làm mờ nám, quầng thâm mắt: Bổ sung vitamin E 400 mỗi ngày sẽ giúp da cân bằng độ ẩm đồng thời kích thích tế báo bào mới sản sinh, tái tạo collagen và làm mờ các vết thâm nám.

Giúp tóc luôn mượt mà, khỏe mạnh: Khi được cung cấp đủ lượng vitamin E cần thiết, mái tóc của bạn sẽ trở nên mượt mà, bớt xơ rối và khỏe mạnh tự nhiên.

Ngăn ngừa nếp nhăn: Từ 25 tuổi, làn da của bạn bắt đầu bị lão hóa với các nếp nhăn quanh mắt, miệng,… Tuy vậy, bạn vẫn có thể làm chậm quá trình này bằng cách bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da, đặc biệt là vitamin E.

tác dụng làm đẹp da của vitamin E

Vitamin E giúp ngăn chặn lão hóa và làm đẹp da

Công dụng bảo vệ sức khỏe

Không chỉ có tác dụng làm đẹp, vitamin E còn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Theo các chuyên gia, sự thiếu hụt vitamin E sẽ gây ra hàng loạt các triệu chứng nguy hiểm như yếu cơ, rối loạn thần kinh, thiếu hồng cầu, da kém sắc, tổn thương cơ quan sinh dục, xơ nang, rối loạn chuyển hóa chất béo, mắt kém, cơ thể mệt mỏi, suy giảm trí nhớ. Vitamin E cũng được chứng minh là tốt cho phụ nữ mang thai và bệnh nhân Alzheimer.

Cách sử dụng vitamin E 400

Để đạt hiệu quả tốt nhất khi uống vitamin E 400, bạn có thể làm theo hướng dẫn và những lưu ý sau đây:

Cách dùng: Ngày uống 1 viên sau bữa ăn 30 phút.

cách uống vitamin E

Uống vitamin E mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp

Lưu ý:

  • Mỗi ngày cơ thể chỉ cần tối đa 400IU vitamin E. Sử dụng quá nhiều cơ thể không thể hấp thụ hết ngược lại còn gây ra nhiều triệu chứng nguy hiểm. Vì vậy, hãy tuân thủ liều lượng theo chỉ định của bác sĩ và hướng dẫn trên bao bì sản phẩm.
  • Uống vitamin E 400 liên tục trong 1 - 2 tháng sau đó nghỉ một thời gian rồi mới sử dụng tiếp. Cách này sẽ giúp cơ thể tránh được tình trạng dư thừa vitamin E.
  • Bổ sung thêm chất béo vào thực đơn để tăng hiệu quả hấp thụ vitamin E
  • Nên kết hợp với các sản phẩm cung cấp vitamin C khác để tăng hiệu quả làm đẹp, bảo vệ sức khỏe

Mong rằng bài viết của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu hơn về cách uống cũng như tác dụng của vitamin E 400 với sức khỏe và sắc đẹp. Ghé thăm META.vn để biết thêm các thông tin hữu ích và được tư vấn sản phẩm tốt nhất.

>>>Tham khảo thêm:

Thứ Hai, 16/12/2019 11:40
4,69 👨 57.829
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp