Tablet, smartphone Asus có thể lên Android 5.0 đầu tiên

Một số sản phẩm như Transformer Prime hay Padfone có thể được cập nhật lên Jelly Bean đầu tiên do Asus đang rất thân thiết với Google.

Tablet, smartphone Asus có thể lên Android 5.0 đầu tiên
Các sản phẩm của Asus có thể được lên Android 5.0 đầu tiên.
Ảnh: Slashgear.

Các sản phẩm của Asus có thể được cập nhật lên Android 5.0 sớm nhất. Phó chủ tịch của công ty này cho biết, "Asus rất 'thân thiết' với Google do đó các sản phẩm của hãng có thể được nâng cấp lên Jelly Bean đầu tiên". Theo Slashgear, Padfone có thể là một trong những thiết bị được dùng Android 5.0 sớm nhất. Ngoài ra, mẫu tablet "đình đám" Transformer Prime của nhà sản xuất Đài Loan cũng được kỳ vọng là sẽ lên Jelly Bean đầu tiên.

Mẫu tablet đầu tiên trên thị trường được cập nhật lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich cũng chính là Asus Transformer Prime. Trong khi đó, Google chưa hề tung ra bất kỳ một mẫu tablet Nexus nào chạy Ice Cream Sandwich.

Android Jelly Bean là phiên bản nâng cấp của Ice Cream Sandwich. Theo dự kiến, hệ điều hành mới của Google sẽ được tung ra vào khoảng cuối năm nay. Tính năng nổi bật trên Jelly Bean là Android Beam giúp cho các thiết bị trao đổi dữ liệu bằng cách chạm vào nhau nhờ công nghệ NFC.

Thứ Ba, 06/03/2012 10:35
31 👨 206
0 Bình luận
Sắp xếp theo