Symantec cập nhật hàng loạt phần mềm diệt virus

Từ hôm nay (18/1), Symantec sẽ bắt đầu phát hành các phiên bản cập nhật dành cho hàng loạt chương trình ứng dụng bảo mật quen thuộc của hãng, thông qua tính năng LiveUpdate tự động. Trước đây, người dùng chỉ có thể cập nhật bằng tay những phần mềm mới mà thôi.

Người dùng của tất cả các chương trình: Norton Internet Security 2006, Norton AntiVirus 2006, Norton System Works 2006, Symantec AntiVirus Corporate Edition 10.0 và Symantec Client Security 3.0 đều được cập nhật công cụ quét virus thông qua LiveUpdate.

Họ cũng sẽ được thông báo về những lần cập nhật quan trọng, đồng thời được yêu cầu download bằng tay một công cụ chặn phần mềm do thám (spyware) mới.

LiveUpdate là một chức năng tích hợp sẵn trong nhiều sản phẩm bảo mật của Symantec, tự động download các phiên bản và tính năng cập nhật từ website của hãng về máy tính người dùng nhằm chống lại những hiểm họa mới nhất. Việc phát hành cập nhật qua LiveUpdate sẽ giúp bảo vệ nhiều khách hàng quá... lười, không chịu cập nhật bằng tay.

Công cụ scanning virus mới sẽ tự động chạy ngay khi hệ điều hành khởi động, bảo vệ máy tính chống lại sự xâm nhập và tấn công của những đoạn mã hiểm độc trốn bên trong các rootkit.

Trong khi đó, công cụ chặn spyware và phần mềm quảng cáo (adware) mới sẽ ngăn không cho những chương trình này cài đặt vào máy.

Thiên Ý

Thứ Tư, 18/01/2006 16:35
31 👨 738
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp