Top súng mạnh nhất Call of Duty Mobile

Call of Duty Mobile, viết tắt là CODM đã ra mắt game thủ Việt Nam được một thời gian. Kể từ khi có thông tin về bản beta CODM server quốc tế, nhiều game thủ đã tải về để trải nghiệm phiên bản COD trên nền tảng mobile và kể cả Call of Duty Mobile PC ra sao.

Đến thời điểm hiện tại, game hiện đã có server chính thức tại Việt Nam và đã nhanh chóng trở thành một trong những tựa game bắn súng hàng đầu với các chế độ chơi đa dạng, trong đó có cả chế độ Battle Royale.

Không chỉ thế, kho vũ khí của Call of Duty Mobile cũng khá phong phú và các game thủ cũng dễ dàng mở khóa hoặc sở hữu những skin súng trong game. Bạn có thể kiếm súng từ Code Call of Duty Mobile và thử qua hết các khẩu súng và kiếm ra một khẩu súng hợp với mình nhất, hoặc ít nhất là bạn cũng biết nên sử dụng từng loại phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo danh sách những khẩu súng mạnh nhất trong Call of Duty Mobile dưới đây và vào game thử xem nhé.

Danh sách súng mạnh nhất COD Mobile VN

DL- Q33

sung manh nhat call of duty mobile

Một trong những dòng súng được coi là mạnh nhất game, chỉ cần 1 viên đạn là kết liễu kẻ thù. DLQ33 là một trong những khẩu Sniper được nhiều game thủ ưa thích vì sát thương cao, phạm vi hoạt động tốt.

Chỉ cần thêm vào một phụ kiện ống ngắm là DLQ33 đã bổ sung được thêm độ chính xác của khẩu súng này. DLQ33 cũng được khá nhiều game thủ chuyên nghiệp sử dụng, đây cũng là khẩu súng bắn tỉa đầu tiên mà bạn nhận được khi tham gia vào màn chơi hướng dẫn ở đầu game.

AK117

sung manh nhat call of duty mobile

AK117 là một trong những vũ khí linh hoạt nhất vì tốc độ bắn khá nhanh nhưng lại dễ kiểm soát. AK117 được lợi hơn những vũ khí khác là nó có thể gắn được hầu hết các phụ kiện. Chỉ cần kết hợp khẩu AK117 này với băng đạn mở rộng, báng súng và một phụ kiện ngắm Red Dot sẽ giúp AK117 trở thành một con quái vật trên chiến trường Call of Duty Mobile VN.

S36

sung manh nhat call of duty mobile

Tốc độ bắn của S36 là yếu tố khiến khẩu súng này góp mặt trong danh sách súng mạnh nhất Cod Mobile. S36 rất thích hợp cho những cuộc giao tranh ở gần. Hơn nữa, độ giật thấp cũng khiến S36 khá thân thiện với người bắt đầu. Và nó có thể hoạt động một cách ổn định, mạnh mẽ mà không cần bất kỳ phụ kiện nào đi kèm.

Arctic .50

sung manh nhat call of duty mobile

Arctic 50 là sự thay thế hoàn hảo cho DLQ33 trong Call of Duty Mobile. Gắn thêm một phụ kiện scope và băng đạn mở rộng cho Arctic 50 sẽ giúp cho khẩu súng bắn tỉa này thêm hoàn hảo ở những trận chiến tầm gần và tầm trung. Arctic 50 hoạt động tương tự như DLQ33 và có thể one shot - one kill bất kỳ kẻ địch nào.

SMRS

sung manh nhat call of duty mobile

SMRS là một khẩu rocket launcher có thể hạ gục được nhiều kẻ địch cùng lúc chỉ với một phát súng. Với 85 sát thương, SMRS trở thành một trong những vũ khí tốt nhất và nguy hiểm nhất cho các chiến đấu tầm xa.

Tuy sát thương cao và phạm vi ảnh hưởng rộng nhưng SMRS rất khó sử dụng và nếu không cẩn thận. Bạn có thể sẽ gặp nguy hiểm nếu cầm khẩu Rocket Launcher này trên tay.

Trên đây là top súng mạnh nhất trong Call of Duty Mobile VN, dĩ nhiên là nó có hiệu quả hay không còn phải tùy vào việc bạn có sử dụng đúng trường hợp hay không.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 10/05/2020 10:22
52 👨 9.574
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile